Bạn thử HALI và XOXO để tim bay tràn ngập Facebook chưa?

Facebook đang rộ lên trào lưu tim bay tứ tung khi gõ cụm từ Xoxo và Hali trên cả status và bình luận, kể cả khi bình luận trên Facebook người khác. Ngay khi gõ xong dòng chữ đó sẽ biến thành màu hồng và trái tim từ 2 bên sẽ tỏa ra trông rất dễ thương.

Chắc hẳn các bạn còn nhớ cơn sốt hiệu ứng phép thuật Harry Potterrắn bò ra ngoài màn hình từng làm điên đảo Facebook thời gian trước. Hiệu ứng tim bay khắp màn hình này cũng khá giống như vậy. Khi chữ biến thành màu hồng, bạn có thể nhấn lại để xem hiệu ứng

Lưu ý:

  • Hiệu ứng trái tim này chỉ áp dụng cho tài khoản Facebook cá nhân, không áp dụng trên Fanpage Facebook.
  • Sau khi chữ biến thành màu hồng, nhấn lại vào đó vẫn nhận được hiệu ứng.

Ngoài ra, khi gõ Xo hoặc "จุ๊บๆ" (Tiếng Thái Lan có nghĩa là nụ hôn) cũng nổ tim trên Facebook. Chỉ khi dòng chữ chuyển sang màu hồng thì mới có hiệu ứng tim bay tứ tung trên Facebook. Bạn đã thử chưa? Nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu ý nghĩa của từ Xoxo và Hali là gì? Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây:

Tim bay màn hình Facebook

Nghĩa của từ Xoxo, Hali trên Facebook là gì?

Nghĩa của từ Xoxo

Chữ X nghĩa là Kiss (hôn), chữ O nghĩa là Hug (ôm). Tạm dịch là những cái hôn và những cái ôm thiện cảm. Chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc tại sao Xoxo lại là viết tắt của Kiss và Hug được chứ, mà đáng ra phải là KH mới đúng. Thực tế chữ X giống "><" nghĩa là nụ hôn, vì giống như môi của 2 người đang chạm nhau. Còn chữ O thì như "()" là những cái ôm, vì chữ O giống như vòng tay của một người quàng ôm người khác vậy. Những người đang yêu thường nhắn tin kết thúc bằng chữ Xoxo để gửi ngàn nụ hôn và cái ôm thân thương.

Hiệu ứng tim bay

Nghĩa của từ Hali

Nghĩa của từ Hali trên Facebook hiện chưa rõ, nhưng có thể tạm giải thích:

  • Hali là "HãmLìn", có thể là từ viết tắt của Hamlin.
  • Tên một xã (Hamlin Township) thuộc quận Audubon, tiểu bang Lowa, Hoa Kỳ.
  • Hali xuất phát từ tiếng Hy Lạp, nghĩa gốc của Hali là “muối, biển”.
  • Hali ghép thành “Hali Won” (giống với Hary Won vậy).
  • Hali còn có nghĩa là “buổi ban đầu” và “vẻ đẹp tự nhiên nguyên bản”.

Tóm lại bạn có thể gõ 4 từ: Xoxo, Xo, Hali và จุ๊บๆ lên bình luận và status của mình cũng như người khác là sẽ nhận được hiệu ứng tim bay khắp màn hình Facebook cực dễ thương.

  • 1.646 lượt xem
Cập nhật: 27/07/2017
Xem thêm: Facebook
Sắp xếp theo