Cách nhận Pokemon Snorlax trong Làng Quái Thú

Game hành động Làng Quái Thú tặng người chơi mã Snorlax, bằng cách đổi giftcode trong game, người chơi sẽ nhận được Pokemon cực mạnh này trong túi đồ của mình.

Nếu từng xem hoạt hình Pokemon hay chơi Pokemon GO rồi, ắt hẳn bạn sẽ nhớ Snorlax - một trong những Pokemon mạnh nhất nhưng cũng có vẻ ngoài đáng yêu nhất. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi giftcode Snorlax để chơi Làng Quái Thú.

Làng Quái Thú cho iOS Làng Quái Thú cho Android

CHÚ Ý:

  • Mã quà tặng Snorlax chỉ nhận được tại trang landing của game.
  • Để nhận được mã quà tặng có Snorlax, người chơi bắt buộc liên kết tài khoản Làng Quái Thú hiện tại với tài khoản Facebook hoặc sử dụng tài khoản FB để đăng ký chơi game Pokemon này.

Các nhận giftcode Snorlax trong Làng Quái Thú

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang landing https://langquaithu.vn/landing#page-1 của Làng Quái Thú, từ giao diện chính chọn vào biểu tượng Nhận code có hình pokemon Snorlax.

Teaser của Làng Quái Thú

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Facebook cần liên kết, hoặc nếu đã đăng nhập Facebook rồi, chọn Tiếp tục dưới tên - Continue as để tiếp tục.

Liên kết với Facebook

Bước 3: Nhấn chuột trái vào Get Started và chờ một vài giây, hệ thống sẽ tự động gửi cho bạn một mã quà tặng vào trong giao diện chat.

Nhận mã từ hệ thống

Bước 4: Đăng nhập vào game phiêu lưu Lang Quai Thu và làm theo các hướng dẫn trong bài Cách nhận giftcode Làng Quái Thú để nhận được Snorlax từ trong Hòm Thư.

Nhận thành công Snorlax

Bạn có thể cho Pokemon này đi theo mình trong game.

Sử dụng Pokemon Snorlax

Ngoài những mã quà tặng trên, người chơi còn có thể Tham gia ngay vào các sự kiện khác trên Fanpage hoặc trang chủ của game để nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Tham gia vào các sự kiện khác

Về hai cách đổi giftcode nhận thưởng, Download.vn đã giới thiệu với các bạn trong bài viết trước đây. các bạn có thể xem lại và sử dụng tùy theo từng mã mình nhận được.

  • 229 lượt xem
Cập nhật: 03/12/2018
Xem thêm: Game Pokemon
Sắp xếp theo