Các chỉ số cơ bản của Pokemon trong game Làng Quái Thú

Tựa game nhập vaihuấn luyện Pokemon - Làng Quái Thú đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ. Game Làng Quái Thú sẽ đưa bạn đến với thế giới Pokemon với hơn 200 loại được phân chia thành 18 hệ Pokemon khác nhau cùng những kỹ năng vô cùng phong phú. Nhiệm vụ của người chơi trong game Pokemon - Làng Quái Thú là thu phục và điều khiển Pokemon chiến đấu để nhanh chóng nâng cấp cho chúng, để nâng cấp độ chúng ta cần phải hoàn thành các chỉ số cơ bản của Pokemon. Dưới đây sẽ là những chỉ số quan trọng của những con quái thú xinh đẹp trong Làng Quái Thú mà bạn cần biết để trở thành vị huấn luyện viên tài giỏi nhất ở ngôi làng quái thú.

Tải game Làng Quái Thú cho iOS Tải Game Làng Quái Thú cho Android

Chúng ta có 2 bảng chỉ số cơ bản cần quan tâm trong Làng Quái Thú: Chỉ số cơ bản của Pokemon và Chỉ số bổ trợ.

Chỉ số cơ bản của Pokemon

Chỉ số cơ bản

Chỉ số cơ bản của Pokemon bao gồm 6 chỉ số để cải thiện qua hoạt động Tăng cấp - Điểm cá nhân:

HP (Hit Points): đây là chỉ sô đặc trưng cho sức mạnh của Pokemon. Các Pokemon sẽ có những chỉ số HP khác nhau và có 1 giới hạn nhất định. Khi Pokemon bị tấn công đến mức HP xuống 0 sẽ bị ngất và không thể tiếp tục chiến đấu tiếp được, bạn cần phục hồi HP cho Pokemon bằng cách nghỉ ngơi hoặc uống thuốc phục hồi tự động.

Công: Chỉ số này sẽ thể hiện khả năng tấn công của Pokemon và mức độ gây sát thương lên đối thủ khi dùng 1 chiêu thức vật lý và chiêu thức vật lý này sẽ có độ mạnh nhất định. Khả năng gây thương tích của Pokemon còn phụ thuộc vào Attack ra đòn và Defense chịu đòn nên chỉ số này chưa quyết định được toàn bộ sức mạnh của Pokemon.

Công phép: tấn công phép là 1 chỉ số đặc trưng cho khả năng tấn công gây thương tích của Pokemon khi sử dụng chiêu thức đặc biệt. Chỉ số này có ý nghĩ tương tự với Attack.

Thủ: đây là chỉ số phòng thủ của Pokemon tức là khả năng chịu đòn vật lý của Pokemon. Pokemon nào có chỉ số thủ cao hơn sẽ dễ dàng chống chọi với cùng 1 chiêu thức so với Pokémon có chỉ số Thủ thấp hơn.

Thủ phép: là chỉ số đặc trưng cho khả năng chịu đòn đặc biệt của Pokemon. Nó có ý nghĩa tương tự như chỉ số Thủ nhưng có thể dùng trong trường hợp các chiêu thức là các chiêu đặc biệt - Special Moves.

Tốc độ: là chỉ số đặc trưng cho mức độ nhanh nhẹ của quái thú trong Làng Quái Thú. Chỉ số này sẽ quyết định Pokemon nào sẽ ra chiêu trước.

Chỉ số bổ trợ của Pokemon

Chỉ số bổ trợ

Chỉ số bổ trợ sẽ gồm có 8 chỉ số được cải thiện qua các hoạt động: Trang bị - Kỹ năng và Điểm nỗ lực:

  • HP
  • Sát thương vật lý
  • Sát thương đặc biệt (Sát thương phép)
  • Hộ giáp vật lý
  • Hộ giáp đặc biệt (Hộ giáp phép)
  • Tốc độ di chuyển
  • Bạo kích
  • Cường độ bạo kích

Mỗi Pokemon trong Làng Quái Thú sẽ có những khả năng, sức mạnh riêng biệt nên sẽ ảnh hưởng rất khác đến các chỉ số này. Chính vì vậy tùy vào Pokemon mà bạn sở hữu để có kế hoạch sử dụng hợp lý trong những tình huống khác nhau. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn biết được các chỉ số cơ bản cần biết khi tham gia Làng Quái Thú.

  • 592 lượt xem
Cập nhật: 27/12/2018
Xem thêm: Làng Quái Thú Game Pokemon
Sắp xếp theo