Cách reroll trong NIKKE: Goddess of Victory

NIKKE: Goddess of Victory cuối cùng đã phát hành toàn cầu trên cả iOS và Android. Dưới đây là cách reroll trong NIKKE: Goddess of Victory.

Nhân vật trong game Nikke Goddess of Victory

NIKKE: Goddess of Victory cung cấp lựa chọn tạo tài khoản khách nhưng bạn sẽ không thể xóa tài khoản cũ trừ khi gỡ cài đặt game, vì thế, tốt nhất hãy dùng email “salted”.

Salted Email trong NIKKE: Goddess of Victory

1. Khi khởi động game, bạn được yêu cầu chọn hình thức đăng nhập. Phía trên cùng là lựa chọn tạo tài khoản. Đây là nơi bạn sẽ dùng salted email.

Đăng nhập game Nikke

2. Để tạo salted email, bạn cần thêm “.” hoặc một chuỗi + giữa tên và phần @ của email. Điều này sẽ đánh lừa hệ thống game NIKKE, khiến nó trông giống như thể email bạn nhập là hoàn toàn mới, trong khi nó vẫn là email bạn đã dùng.

Ví dụ:

3. Sau khi nhận code xác thực trên email thật, nhập mã đó vào trong game và tiếp tục đi sâu vào thế giới của NIKKE.

4. Từ đây, bạn cần làm theo hướng dẫn bắt buộc kéo dài 15 phút nếu đã bỏ qua hầu hết cảnh cắt trong game.

5. Sau khi đã qua Chapter 0, bạn có thể lấy các phần thưởng đăng ký trước từ hòm thư đến, cho bạn đủ số tiền đặc biệt trong một lần 10-pull.

Mailbox trong game NiKKE

6. Tuy nhiên, hướng dẫn này chưa kết thúc ở đó, vì thế, bạn cần tiếp tục cho tới khi hoàn thành Chapter 1.

7. Qua Chapter 1 sẽ cho bạn hướng dẫn lấy nhân vật SSR Nikke. SSR bạn có hoàn toàn ngẫu nhiên nhưng chỉ trong các nhà sản xuất Elysion, Tetra và Misilis.

Chiêu mộ nhân vật

8. Hướng dẫn khác sẽ giới thiệu cho bạn cách xây dựng đội và hoàn thành nó sẽ kết thúc hướng dẫn này.

9. Lấy phần thưởng đăng nhập cho tiền tệ đặc biệt, sau đó bạn có thể tiếp tục tới trang Recruit.

Lấy phần thưởng đăng nhập game NIKKE

10. Với phần thưởng đăng nhập và đăng ký trước, bạn có thể thực hiện tổng tất cả 13 pull nhưng khác phần hướng dẫn, bạn không được đảm bảo sẽ nhận được một SSR.

Lấy phần thưởng đăng nhập

10. Nếu chưa hài lòng với pull nhận được, chỉ cần tới phần menu, rồi click vào phần tài khoản để thoát.

Thoát tài khoản game

12. Sau khi trở lại menu chính, lặp lại các bước từ 1 tới 11 cho tới khi bạn hài lòng với dàn nhân vật NIKKE Goddess of Victory nhận được.

Game nhập vai NIKKE Goddess of Victory cung cấp rất nhiều kết hợp cho việc xây dựng đội, vì thế, bạn luôn có thể có được đội hình mong muốn. Tuy nhiên, nếu đang bí ý tưởng, dưới đây là 3 NIKKE mà bạn nên sở hữu trong quá trình reroll.

Nhân vậtĐộ hiếm

Kỹ năng

Có trong hướng dẫn?
Scarlet trong game NikkeSSRNhân vật tấn công tốt nhất hiện tại, có thể tăng tấn công, chỉ số bạo kích, sát thương chí mạng.Không
Ludmilla trong game NIKKESSRPhòng thủ và hỗ trợ đồng đội
Liter trong game NIKKESSRHỗ trợ có khả năng sửa chữa các lá chắn mà NIKKE đang dùng để chặn sát thương và NIKKE này mới có thể làm việc đó
  • 1.370 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 18/11/2022
Xem thêm: NIKKE Goddess of Victory
Sắp xếp theo