Danh sách cấp nhân vật tốt nhất trong Goddess of Victory: Nikke

Trong Goddess of Victory: Nikke, lựa chọn đội hình ưu tú có thể khiến nhiều người bối rối. Nếu cũng đang ở trong tình huống đó, mời bạn tham khảo danh sách các nhân vật Goddess of Victory: Nikke tốt nhất dưới đây.

Game The Goddess of Victory: Nikke

Nhân vật Goddess of Victory: Nikke cấp SS

Liter (SSR)

Nikke này hữu ích với tất cả người chơi game Goddess of Victory: Nikke. Liter không thể thay thế khi cô ấy sửa Cover cho tất cả Nikke trong đội. Nghe có vẻ không nhiều nhưng Liter cũng tăng tấn công đáng kể cho tất cả Nikke trong đội, đồng thời, tiêu diệt mọi kẻ thù cản đường của đội.

Novel (SSR)

Vị thám tử hoạt bát này giúp bạn chống boss hiệu quả nhờ Burst Skill tăng đáng kể mức sát thương kẻ thù. Kết hợp Novel với Liter hoặc nhân vật tăng tấn công khác và bạn sẽ hút cạn HP của kẻ địch theo cách ít tốn công sức nhất.

Ludmilla (SSR)

Ludmilla là người vận chuyển tuyệt vời cho những Nikke cần được bảo vệ trong đội của bạn bởi cô ấy có thể khiêu khích kẻ thù, rồi hướng mọi tấn công về phía mình, trong khi tăng phòng thủ và tấn công đáng kể. Ludmilla là lựa chọn tuyệt vời để phát triển câu chuyện.

Scarlet (SSR)

Nếu Ludmilla là nữ hoàng phòng thủ, thì Scarlet là nữ hoàng tấn công. Khi HP của cô ấy giảm xuống dưới ngưỡng nhất định, Critical Rate và Critical Damage sẽ được tăng mạnh. Cố gắng duy trì HP của Scarlet ở cấp độ an toàn và cô ấy sẽ không làm bạn thất vọng.

Goddess of Victory: Nikke có dàn nhân vật phong phú

Nhân vật Goddess of Victory: Nikke Cấp S

Privaty (SSR)

Bạn có thể sở hữu Privaty miễn phí khi chơi Goddess of Victory: Nikke bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ cho người mới bắt đầu. Privaty cung cấp nhiều buff tấn công hữu ích cho đội bằng skill thụ động. Nhân vật này thậm chí còn có thể làm choáng kẻ thù.

Noah (SSR)

Noah có thể không đáng tin cậy bằng Ludmilla nhưng là một người đỡ đòn tốt cho mọi đội hình. Đặc điểm nổi bật của Noah là Burst Skill. Nó khiêu khích tất cả kẻ thù, bảo vệ cô ấy khỏi tất cả sát thương trong 3 giây, rồi buff đáng kể sức mạnh phòng thủ sau đó.

Harran (SSR)

Với hệ số nhân cao trong Burst Skill, sát thương của Harran thật sự khủng khiếp. Cô ấy cũng có thể gây hiệu ứng sát thương theo thời gian tới kẻ thù. Hiệu ứng đó có thể lan rộng nếu kẻ thù trúng debuff đó bị giết.

Volume (SSR)

Volume tăng sức mạnh tấn công cho đồng đội. Buff có thể đơn giản nhưng lại tăng Critical Rate và Critical Damage đáng kể cho tất cả đồng minh. Nhân vật Goddess of Victory: Nikke này là lựa chọn hỗ trợ tuyệt vời cho bất kỳ Nikke tấn công trong một phiên Full Burst.

Goddess of Victory Nikke có hệ thống nhân vật đa dạng và phong phú

Nhân vật Goddess of Victory: Nikke cấp A

Pepper (SSR)

Những gì Pepper thiếu trong tấn công đều được bù đắp bằng cách hồi máu cho toàn đội. Tấn công tự động của cô ấy hồi máu cho đồng minh bằng HP thấp nhất và skill burst của Pepper có thể khôi phục HP cho tất cả Nikke của đội, đồng thời, dồn lực tấn công một kẻ thù mạnh duy nhất.

Dolla (SSR)

Skillset của Dolla tương tự như của Volume, tuy nhiên, Nikke này đánh đổi một số buff để lấy skill Burst sát thương cho kết quả trung bình. Tấn công, buff chí mạng và tỷ lệ gây sát thương chí mạng của Dolla có thể không quá cao nhưng giá trị.

Trên đây là một số nhân vật Goddess of Victory: Nikke tốt nhất ở mỗi cấp độ. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách reroll nhân vật Goddess of Victory: Nikke trên Download.vn. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 2.541 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 25/11/2022
Xem thêm: Goddess of Victory Nikke
Sắp xếp theo