Mẹo chơi Goddess of Victory: Nikke cho người mới bắt đầu

Cách chơi Goddess of Victory: Nikke nhìn có vẻ đơn giản nhưng bạn vẫn cần dành thời gian tìm hiểu để nhanh giành chiến thắng. Dưới đây là mẹo chơi Goddess of Victory: Nikke cần biết cho người mới bắt đầu.

Mở khóa Outpost càng sớm càng tốt

Trong Goddess of Victory: Nikke, Outpost là nguồn chính cho bạn kiếm nguyên liệu nâng cấp. Từ cung cấp tiền, Nikke EXP và EXP cho tài khoản, mở khóa tính năng này là ưu tiên cao nhất khi bắt đầu chơi game Goddess of Victory: Nikke. Thật may, việc này không khiến bạn mất nhiều thời gian bởi chỉ cần hoàn thành Chapter 2-12 là mở khóa được Outpost.

Tỷ lệ nguyên liệu thu được qua Outpost có thể được tăng theo tiến trình trong câu chuyện, thậm chí bạn còn có cơ hội tìm thấy các bản thiết kế để phát triển Outpost ở từng cấp độ. Lưu ý Outpost có một giới hạn về số lượng lưu trữ, vì thế, đừng quên đổi phần thưởng thường xuyên.

Mở khóa Outpost cũng cho bạn khả năng tăng cấp độ Bond của các Nikke bằng cách đưa ra Advice - tăng chỉ số. Bạn có thể tặng Advise hay đưa ra lời khuyên cho tối đa 3 Nikke mỗi ngày nhưng không còn nhận được quà.

Cuối cùng, đảm bảo Dispatch (gửi) Nikke ở Outpost, có thể giúp bạn kiếm được nguyên liệu, thậm chí cả Gem.

Đầu tư cẩn thận vào từng nhân vật

Là một game indie, tiến trình sẽ bị tạm dừng sau một thời điểm nhất định và bạn cần đợi để có thêm tài nguyên tăng cấp cho Nikke. Về cơ bản, bạn chỉ cần chọn năm nhân vật yêu thích để lên cấp, nhưng sẽ phải chờ một thời gian để vượt qua các mức độ khó đột biến của trò chơi nếu sớm đầu tư quá nhiều vào Nikke mà cuối cùng lại không được sử dụng, trong trường hợp bạn không không thiết lập lại được cấp độ cho nhân vật. Tuy nhiên, việc chọn đặt lại cấp độ của Nikke sẽ tiêu tốn Đá quý Gem, vì vậy hãy suy nghĩ cẩn thận xem có đáng để hy sinh loại tiền gacha quý giá để đảo ngược khoản đầu tư hay không.

Sách hướng dẫn kỹ năng cũng rất quan trọng để thành công trong trận chiến, nhưng sẽ bị tiêu hao rất nhanh khi nâng cấp kỹ năng. Bạn không thể hoàn trả bất kỳ sách hướng dẫn Kỹ năng đã sử dụng, vì vậy hãy cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn.

Xây dựng một đội cân bằng

Một đội hình tốt luôn kết hợp hài hòa giữa phòng thủ và tấn công. Tất nhiên, chúng còn phụ thuộc vào lối chơi của bạn. Về cơ bản, hãy chọn 3 nhân vật tấn công, một phòng thủ và một hỗ trợ cho tới khi bạn có đủ tài nguyên để đa dạng hóa đội hình.

Nhớ cập nhật cả trang bị, ngay cả trang bị có độ hiếm thấp cũng có thể tạo nên sự khác biệt, nhất là khi kẻ thù bắt đầu khó đánh bại hơn.

Hiểu rõ môi trường và biết khi nào nên ẩn nấp

Thật tuyệt khi chỉ cần bật chế độ tự động và tận hưởng hình ảnh mà trò chơi này mang lại, nhưng việc tham gia các chương sau đòi hỏi bạn phải có phương pháp quản lý tầm vi mô để gây sát thương tối đa đồng thời bảo vệ các thành viên trong đội. Sử dụng Cover với khả năng tốt nhất là cần thiết, vì bạn không muốn dựa vào việc sử dụng Burst Skills để hồi HP qua sát thương bình thường.

Thường xuyên kiểm tra Messenger App trong game

Bên cạnh việc cấp quyền truy cập các nhiệm vụ phụ mà bạn có thể hoàn thành để có thêm chiến lợi phẩm, Messenger App, Blabla là cách khác để xây dựng Bonds giữa bạn và Nikke.

Vì tin nhắn không hiện như bình thường trên tab thông báo của thiết bị, vì thế, hãy kiểm tra nó khi có cơ hội. Việc này sẽ cho bạn nhiều thông tin hơn về cuộc sống hàng ngày của các Nikke và phát triển mối quan hệ với họ.

Trên đây là một số mẹo chơi Goddess of Victory: Nikke cho người mới bắt đầu. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 1.302 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 23/11/2022
Xem thêm: Goddess of Victory Nikke
Sắp xếp theo