Cách quản lý gói dịch vụ đăng ký mất phí trên iOS 13

Những ngày gần đây khi Apple cho phép các lập trình viên cập nhật phiên bản iOS 13 Beta 2 thì mọi thứ gần như đã được hé lộ. Về cơ bản các tính năng trên iOS 13 và iPadOS được Apple đưa vào phiên bản iOS Beta 2, chính điều đó đã khiến nhiều người dùng vô cùng thích thú, hàng loạt tính năng hữu ích trên iOS 13 chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng iPhone, iPad.

Tải iOS 12

Một trong những tính năng nhỏ cũng được rất nhiều người quan tâm là iOS 13 cho phép bạn quản lý các gói dịch vụ đã đăng ký với Apple thông qua iTunes. Từ trước đến nay nhiều người dùng bị mất tiền một cách vô cùng oan uổng khi không biết đã đăng ký dịch vụ nào để kịp thời hủy và thường gặp phải trong các gia đình có con nhỏ hay để chế độ ghi nhớ mật khẩu trên App Store. Thậm chí đôi khi bạn xóa ứng dụng trên iPhone rồi cũng chưa chắc được gói dịch vụ đã được hủy. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách quản lý gói dịch vụ mất phí trên iOS 13 một cách vô cùng khoa học.

Hướng dẫn quản lý các gói dịch vụ đã đăng ký trên iPhone

Thực hiện từ Apple ID

Bước 1:

Tại giao diện chính của iPhone hãy nhấn chọn ứng dụng Settings - Cài đặt.

Cửa sổ Settings - Cài đặt xuất hiện hãy chọn vào tài khoản Apple ID của bạn ngay ở trên đầu.

Bước 2:

Giao diện Apple ID xuất hiện, tại đây bạn sẽ thấy mục Subscriptions - Chọn đăng ký.

Ngay sau đó danh sách cách gói dịch vụ đăng ký của bạn sẽ được liệt kê chi tiết tại đây. Hãy kiểm tra và loại bỏ các đăng ký không cần thiết.

Thực hiện trên App Store

Bước 1:

Tại giao diện chính của App Store hãy nhấn chọn đến tài khoản cá nhân của bạn (ở góc trên cùng bên phải).

Bước 2:

Giao diện Acount - Tài khoản xuất hiện, tại đây bạn sẽ thấy có mục Subscriptions - Chọn đăng ký để quản lý cái gói dịch vụ đã đăng ký mất phí.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách quản lý các gói dịch vụ trên iPhone rất nhanh chóng. Hi vọng rằng với tính năng này bạn sẽ dễ dàng quản lý những dịch vụ đã đăng ký mất phí để không mất tiền oan uổng khi sử dụng điện thoại.

  • 182 lượt xem
Cập nhật: 24/06/2019
Xem thêm: iOS 13
Sắp xếp theo