Các tính năng hữu ích ít người biết trên iOS 13

iOS 13 vừa chính thức ra mắt và hầu hết người dùng đều chưa khám phá hết các tính năng mới của iOS 13. Bên cạnh các tính năng mới của iOS 13 mà chúng tôi đã nói trước đây thì vẫn còn khá nhiều tính năng mới hấp dẫn có thể bạn chưa biết. Hãy tham khảo và trải nghiệm ngay một số tính năng có thể bạn chưa biết trên iOS 13 dưới đây.

Các tính năng hữu ích ít người biết trên iOS 13
Các tính năng hữu ích ít người biết trên iOS 13

Tắt chuông khi số lạ gọi tới

Bạn có thể tắt chuông khi nhận được cuộc gọi từ người lạ gọi đến sang hộp thư thoại bằng cách sau:

Nhấn Settings (Cài đặt) --> Silence Unknown Callers (Im lặng khi có cuộc gọi không xác định).

Tìm kiếm trong iMessages nhanh hơn

Nếu bạn có quá nhiều tin nhắn trên iMessages thì tính năng tìm kiếm của iMessages trên iOS 13 thực sự vô cùng hữu ích. Bạn chỉ cần mở ứng dụng iMessages kéo xuống phía dưới sẽ thấy thanh tìm kiếm, các liên kết hay hình ảnh sẽ ngay lập tức xuất hiện.

Ứng dụng Books

Ứng dụng Books trên iOS 13 giờ đây sẽ giúp bạn đưa ra các mục tiêu đọc sách của mình. Tính năng này sẽ phần nào đó thay đổi thói quen đọc sách của mình, mỗi ngày thực hiện bạn sẽ nhanh chóng quen với mục tiêu này để cải thiện kỹ năng đọc của mình.

Gửi emoji dễ hơn

Việc gửi emoji sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn sử dụng bàn phím của iOS 13. Nút bấm dành riêng cho emoji nằm giữa nút chữ số và nút khoảng cách thay vì phải vuốt qua nhiều tùy chọn bàn phím.

Kết nối iPhone với Playstation 4 hoặc Xbox

Giờ đây việc chơi game trên iPhone sẽ trở nên dễ dàng hơn, bên cạnh dịch vụ thuê bao game Arcade thì chúng ta có thể kết nối iPhone với các thiết bị cầm tay phổ biên Playstation 4 hoặc Xbox thông qua Bluetooth.

Trên đây là 5 tính năng có thể bạn chưa biết khi sử dụng iOS 13. Hi vọng các thay đổi này sẽ giúp cho người dùng iOS 13 thấy thực sự tiện dụng.

  • 122 lượt xem
Cập nhật: 26/09/2019
Xem thêm: iOS 13
Sắp xếp theo