Hướng dẫn cách tạo Memoji trên iPhone

Từ phiên bản iOS 13, người dùng iPhone có thể tự tạo Sticker với Memoji ngay trên điện thoại mà không cần cài đặt thêm bất cứ ứng dụng nào, kể cả iTunes.

Memoji cho phép tùy chỉnh khuôn mặt, màu tóc, kiểu tóc, màu da, màu mắt, kiểu lông mày... Sau đó, hoàn toàn có thể sử dụng trong tin nhắn, email và ứng dụng của bên thứ ba khác vô cùng đơn giản. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết cách cách tạo và sử dụng Memoji trên iPhone:

Cách tạo Memoji cho iPhone trên iOS 13

Bước 1: Mở ứng dụng tin nhắn trên iPhone của bạn lên, nhấn vào biểu tượng New Message New Messageở góc trên bên phải màn hình. Sau đó, nhấn vào biểu tượng Memoji như hình dưới.

Bước 2: Tại đây có rất nhiều Memoji khác nhau cho bạn lựa chọn, muốn lựa chọn nhiều hơn nữa thì nhấn vào biểu tượng 3 chấm ngang ở góc bên trái. Khi chọn được Memoji ưng ý sẽ có thêm các lựa chọn cho bạn: Memoji mới, Sửa, Nhân bản.

Để tạo một Memoji mới thì nhấn vào Memoji mới, bạn có thể thêm các thuộc tính như Da (Skin Tone), Tàn nhang (Freckles), Má (Cheeks), Nốt ruồi (Beauty Spot). Khi tiếp tục vuốt, sẽ có một loạt các lựa chọn hiện lên từ các kiểu tóc, kiểu lông mày, màu mắt, hình dạng đầu, mũi, miệng, trang sức,...

Còn muốn chỉnh sửa Memoji thì nhấn vào Edit, rồi chỉnh sửa lại theo ý mình. Muốn nhân bản thì chỉ cần nhấn vào Nhân bản.

Bước 3: Khi thực hiện xong nhấn nút Xong để kết thúc và bắt đầu sử dụng Memoji vừa tạo.

Cách dùng Memoji trong các ứng dụng

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng

Bước 2: Chọn Biểu tượng.

Bước 3: Gửi Memoji mình thích.

Bước 4: Nhấn biểu tượng 3 chấm để hiển thị thêm bộ sưu tập Memoji.

Bước 5: Chọn biểu tượng mà bạn muốn sử dụng.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách tạo Memoji trên iPhone rất đơn giản và nhanh chóng. Hy vọng bạn sẽ tạo ra được những Memoji thực sự dễ thương theo cách riêng của mình để trò chuyện cùng bạn bè.

  • 713 lượt xem
Cập nhật: 13/02/2020
Xem thêm: iOS 13
Sắp xếp theo