Cách nhận và sử dụng hiệu ứng di chuyển trong Lost Ark

Lost Ark là tựa game online nhập vai mang phong cách Diablo III được phát triển bởi Smile Gate - Cha đẻ Đột Kích. Lost Ark với thiết kế Engine Unreal 4 và trải nghiệm 2.5D với góc nhìn từ trên xuống sẽ giúp bạn cảm thấy quen thuộc như tựa game Diablo, các cử động di chuyển vô cùng đẹp với lượng nhân vật class đa dạng đem trải nghiệm vô cùng tốt.

Tải game Lost Ark

Ở bản cập nhật mới nhất của Lost Ark chúng ta sẽ có thêm các nhiệm vụ mới, địa điểm mới, chế độ mới, hoạt động mới và đặc biệt là hiệu ứng di chuyển trong Lost Ark. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách nhận và sử dụng hiệu ứng di chuyển khi chơi game Lost Ark một cách chi tiết.

Hiệu ứng di chuyển trong Lost Ark
Hiệu ứng di chuyển trong Lost Ark

Cách nhận và sử dụng hiệu ứng di chuyển trong Lost Ark

Move Effects sẽ không thay đổi cuộc sống của bạn hay khiến bạn trở thành người chơi giỏi nhất trong Lost Ark. Nhưng chúng trông rất đẹp và dễ thương. Các Hiệu ứng di chuyển này được bao gồm trong bản cập nhật Art of War mới để tất cả người chơi Lost Ark kích hoạt. Không có điều kiện tiên quyết và mọi người sẽ có thể sử dụng chúng.

Tất cả những gì bạn cần làm là truy cập tab Hồ sơ nhân vật Skins & Virtues và bật/tắt hiệu ứng này, từ biểu tượng Hide Skin ở bên phải của ô. Bạn sẽ có thể bật/tắt Hiệu ứng Di chuyển của người chơi khác bằng cách truy cập Settings --> Gameplay --> Combat Related Settings --> Show Combat / Pet --> Show Move Effect Skin.

  • 55 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 19/04/2023
Xem thêm: Lost Ark
Sắp xếp theo