Cách tải và cài đặt Lost Ark cực đơn giản

Lost Ark là tựa game nhập vai Hàn Quốc do Smilegate phát hành mang phong cách Diablo cực kỳ hấp dẫn và đang "làm mưa làm gió" trên Steam thời gian gần đây. Tuy nhiên, game lại chưa mở cửa ở khu vực Việt Nam và SEA nên nhiều game thủ Việt chưa thể tiếp cận tựa game này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt Lost Ark cực đơn giản, dễ làm và thành công 100%.

lost-ark

Cách tải và cài đặt Lost Ark cực đơn giản

Trước tiên, để tải Lost Ark các bạn cần đăng nhập vào phần mềm Steam cũng như mở sẵn Steam trên máy tính.

Tiếp theo, các bạn cần tải một phần mềm VPN về máy và cài đặt, ví dụ như phần mềm iTop VPN dưới đây.

Tải iTop VPN

Sau khi đã cài đặt phần mềm thành công, các bạn mở nó lên sau đó chọn một máy chủ miễn phí bất kỳ thuộc khu vực Mỹ (USA) để kết nối nhé.

Lost ark

Sau khi đã kết nối đến máy chủ VPN thành công, các bạn mở trình duyệt lên sau đó truy cập vào link Steam của Lost Ark: https://store.steampowered.com/app/1599340/Lost_Ark/.

Ở màn hình Steam, các bạn nhấn chọn nút Play Game.

lost-ark

Cửa sổ hiện ra các bạn nhấn vào Yes, Steam is installed.

Lost ark

Sau đó, một hộp thoại sẽ hiện ra trên góc của trình duyệt yêu cầu cấp quyền mở Steam, các bạn nhấn vào nút Mở Steam Client Bootstrapper (Open Steam Client Bootstrapper).

Lost ark

Ngay sau đó, Steam sẽ hiện lên hộp thoại cài đặt Lost Ark, các bạn chọn vị trí cần cài game trong máy rồi nhấn Next để bắt đầu tải và cài đặt game.

Lost ark

Lưu ý là khi bắt đầu tải, các bạn nên ngắt kết nối đến máy chủ VPN để có tốc độ tải cao nhất nhé. Vì lúc nãy chúng ta kết nối đến máy chủ VPN ở Mỹ nên tốc độ tải game sẽ rất chậm nếu vẫn để VPN.

Vậy là chỉ với vài bước đơn giản, các bạn đã có thể tải và trải nghiệm tựa game siêu phẩm Lost Ark rồi đó.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 6.242 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 22/02/2022
Sắp xếp theo