Cách nhân giống ngựa trong Sims 4

Nếu bạn muốn có một gia đình ngựa trong The Sims 4, chắc chắn rằng bạn luôn có thể tạo ra chúng. Tuy nhiên có một cách để bạn có thể nhân giống chúng trong The Sims 4, tương tự như chó mèo, bạn có thể nhân giống ngựa. Việc nhân giống động vật rất đơn giản trong The Sims 4 và tất cả những gì bạn cần là một chút khuyến khích giữa thú cưng của bạn và người bạn đời của chúng. Nếu bạn cũng hào hứng với gói mở rộng này như chúng tôi thì bạn sẽ muốn tìm hiểu cách nhân giống ngựa trong The Sims 4. Đây là cách bạn có thể nhân giống, nhận nuôi và cứu ngựa trong The Sims 4.

Tải game The Sims 4

Bạn đã tìm kiếm nội dung tùy chỉnh để sử dụng cho trang trại hoặc trang trại của mình. Bên cạnh đó cũng đang có hàng tấn gà thả rông và bây giờ muốn mở rộng trang trại của mình bằng ngựa. Nếu muốn giải cứu hoặc mua một con ngựa, bạn có thể làm như vậy bằng cách sử dụng điện thoại của mình và đặt hàng chúng. Điều này có thể được tìm thấy trong cùng phần với việc nhận nuôi một con mèo hoặc một con chó. Chúng ta cũng có thể tạo ngựa của riêng mình trong menu CAS.

Hướng dẫn nhân giống ngựa khi chơi The Sim 4

Sau khi có con ngựa muốn sử dụng cho mục đích chăn nuôi, bạn cần tìm một con ngựa khác giới. Cần khuyến khích con ngựa của mình sinh sản với bạn đời của chúng. Đó là một vấn đề chờ đợi để xem nếu có bất cứ điều gì xảy ra. Sau khi chúng đã có thời gian tìm hiểu nhau, người chơi sẽ nhận được thông báo rằng con ngựa cái của bạn đang mang thai và sắp sinh. Em bé sẽ xuất hiện sau vài ngày chờ đợi và bạn sẽ có một chú ngựa con mập mạp (ngựa cái) hoặc ngựa con (ngựa đực).

Nếu muốn giải cứu một con ngựa, bạn sẽ cần tuân theo cơ chế tương tự như khi nhận nuôi một con mèo hoặc con chó. Đi vào menu điện thoại của bạn và cuộn qua các tùy chọn khác nhau cho đến khi bạn thấy tùy chọn cho ngựa. Sau khi bạn đã chọn tùy chọn này, bạn sẽ có thể cuộn qua nhiều loại ngựa khác nhau mà bạn có thể giải cứu để thêm vào trang trại của mình. Sau khi xong việc với một người nào đó sẽ đến từ cơ quan nhận con nuôi và sẽ cho phép chơi đùa với con ngựa để xem nó có vừa vặn không. Sau khi chơi với con ngựa của mình là có thể kết thúc quá trình sàng lọc nhận con nuôi và hoàn tất việc giải cứu.

  • 70 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 14/07/2023
Xem thêm: Sims 4
Sắp xếp theo