Pokemon Let's Go: Cách học kỹ thuật Surf và Sea Skim để di chuyển trên nước

Pokémon: Let's Go, Pikachu! và Pokémon: Let's Go, Eevee! là 2 phiên bản trong bộ Pokémon: Let's Go, vừa mới ra mắt game thủ toàn cầu ngày 16/11 vừa qua. 2 phiên bản này tương đồng nhau về nội dung và lối chơi, điểm khác biệt lớn nhất chính là gương mặt đại diện của mỗi game tương ứng sẽ là Pikachu và Eevee.

Đặc biệt, bạn có thể kết nối với phiên bản Pokémon GO để đưa toàn đội Pokemon của mình tham gia vào cuộc phiêu lưu trong Pokémon: Let's Go.

Tải Pokémon: Let's Go, Pikachu! Tải Pokémon: Let's Go, Eevee!

Trong game Pokémon: Let's Go, Pikachu! và Pokémon: Let's Go, Eevee!, người chơi có cơ hội lang thang trong thế giới Kanto giả tưởng và bắt những con Pokémon tốt nhất cho bộ sưu tập của mình. Và lướt sóng, lướt ván trên biển là một trong những cách dễ nhất để đi qua biên giới. Bạn sẽ trở thành bậc thầy huấn luyện Pokemon giỏi nhất khi tìm thấy tất cả Pokemon trên thế giới, đào tạo chúng trở lên lớn hơn, tốt hơn và mạnh mẽ hơn.

Học kỹ thuật Sea Skim và Surf để di chuyển trên nước trong Pokemon Let's Go
Học kỹ thuật Sea Skim và Surf để di chuyển trên nước trong Pokemon Let's Go

Khi Pokémon đã được huấn luyện, chúng sẵn sàng chiến đấu chống lại những Pokemon của người chơi khác. Nếu giành chiến thắng trong trận chiến, bạn sẽ thu thập được nhiều sinh vật, vật phẩm tuyệt vời đề thực hiện các nhiệm vụ khác.

Để tìm kiếm một số Pokemon nhất định và tranh tài với các trainer khác, người chơi cần đi khắp thế giới của Pokémon: Let's Go. Tuy nhiên, con đường để đến một số vùng đất trong game khá khó khăn, đòi hỏi game thủ cần có những kỹ năng đặc biệt nếu muốn đặt chân tới, chẳng hạn như kỹ năng di chuyển trên mặt nước.

Cách tốt nhất để có thể đi trên mặt nước trong Pokémon Let's Go là sử dụng Sea Skim. Kỹ thuật bí mật này sẽ giúp các nhà luyện thú vượt qua những vùng nước rộng lớn để đến nơi khó tiếp cận trong thế giới Kanto. Nhưng làm thế nào để bạn có được kỹ thuật này?

Điều đầu tiên người chơi cần làm để có được Sea Skim là đến Fuschia City. Sau đó, hãy đến công viên Pokémon Go (đây là nơi mà người chơi có thể chuyển Pokémon của họ trong Pokémon GO sang Pokémon Let's Go). Ngay bên ngoài công viên có một người đàn ông đứng cạnh chiếc ván lướt sóng và một con Lapras (Pokémon song hệ Nước/Băng). Hãy nói chuyện với anh ta. Anh ta sẽ dạy kỹ thuật Sea Skim bí mật cho bạn. Đơn giản như vậy.

Gặp gỡ một người đàn ông ở ngoài Công viên Pokémon để học kỹ năng Sea Skim
Gặp gỡ một người đàn ông ở ngoài Công viên Pokémon để học kỹ năng Sea Skim

Mặc dù hầu hết người chơi cho rằng kỹ thuật Sky Dash sẽ giúp họ đi vòng quanh thế giới Kanto dễ dàng hơn, nhưng kỹ thuật Sea Skim vẫn rất cần thiết để đi đến một số khu vực nhất định, bao gồm nhà máy điện (Power Plant). Vì vậy, việc học kỹ thuật này là cực kỳ cần thiết nếu bạn muốn đi đến mọi địa điểm trên thế giới. Mục tiêu của trò chơi này là thu thập tất cả Pokemon độc đáo nhất, vì thế, bạn cần phải biết cách đi đến mọi nơi và có các kỹ năng cần thiết để làm điều đó.

Đối với những người muốn lướt sóng (Surf), kỹ năng này có sẵn trong game dưới dạng một Technical Machine là TM 47 mà người chơi có thể tìm thấy nó trên đường 15 (Route 15). Khi đã sở hữu được cả 2 kỹ thuật là Sea Skim và Surf, bạn sẽ thừa khả năng lướt sóng và di chuyển qua tất cả các vùng nước ở Kanto.

  • 1.195 lượt xem
Cập nhật: 19/12/2018
Xem thêm: Game Pokemon
Sắp xếp theo