Cách kiếm Zen trong MU Awaken hiệu quả

Zen là một loại tiền tệ giao dịch trong MU Awaken, có rất nhiều cách để kiếm Zen mà không cần bỏ ra bất kỳ chi phí nào như tham gia phó bản, thu thập trang bị, đấu giá, tham gia sự kiện trong game. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm cày Zen trong MU Awaken:

MU Awaken cho Android MU Awaken cho iOS

4 cách kiếm Zen hiệu quả trong MU Awaken

Cày phó bản

Chăm chỉ tham gia phó bản, người chơi sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều Zen miễn phí. Điển hình là một số phó bản như: Greedy Cave, Thí Luyện Thiên Sứ, Lost Tower sẽ thu về cực nhiều Zen khi tham gia. Chỉ cần trang bị thật tốt lực chiến, rồi đi những phó bản này là sở hữu lượng Zen khổng lồ.

Cày phó bản trong MU Awaken

Săn trang bị

Người chơi còn có thể tham gia các hoạt động, nhiệm vụ, săn boss, PK để thu thập trang bị. Sau đó không dùng hết, mang đi trao đổi với người chơi khác kiếm Zen. Có rất nhiều món trang bị quý, hiếm khi bán thu về cực nhiều Zen.

Săn trang bị trong MU Awaken

Đấu giá

MU Awaken cho người chơi giao dịch trực tiếp với nhau và qua kênh đấu giá. Chỉ cần sở hữu nhân vật cực mạnh, món trang bị quý hiếm có thể mang đi "đấu giá", rồi khi có nhiều Zen lại đầu tư vào những món trang bị giá hời, đợi thời cơ bán đi kiếm Zen.

Đấu giá trong MU Awaken

Tham gia sự kiện trong game

MU Awaken có hàng loạt sự kiện hấp dẫn cho người chơi tham gia, kiếm những vật phẩm giá trị. Đặc biệt, có nhiều sự kiện khi chiến thắng, thưởng người chơi rất nhiều Zen, Gem. Đây được coi là cách kiếm Zen dễ nhất trong game, bởi vừa tốn ít chi phí mà lại đỡ mất công.

Tham gia sự kiện trong MU Awaken

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn nhanh chóng kiếm được số lượng Zen khổng lồ, mà không phải bỏ ra bất kỳ chi phí nào!

  • 680 lượt xem
Cập nhật: 09/05/2019
Xem thêm: MU Awaken
Sắp xếp theo