Đấu Trường Chân Lý: Top 3 vị tướng được yêu thích nhất phiên bản 13.3

Dưới đây sẽ là 3 tướng được sử dụng nhiều nhất trong Đấu Trường Chân Lý sau khi cập nhật phiên bản 13.3. Những vị tướng này ít nhiều thay đổi ở phiên bản này cũng như đã có những điều chỉnh ở phiên bản Đấu Trường Chân Lý trước nên đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của các game thủ. Dưới đây là danh sách 3 tướng bạn nên cân nhắc sử dụng khi chơi Đấu Trường Chân Lý phiên bản mới nhất.

Top 3 vị tướng được yêu thích nhất ĐTCL
Top 3 vị tướng được yêu thích nhất ĐTCL

Top 3 vị tướng được yêu thích nhất ĐTCL 13.3

Zed

Kể từ những thay đổi ở phiên bản trước Zed luôn là sự lựa chọn cho các game thủ cần phải xoay bài ở thời điểm cuối trận.

Zed chỉ cần đạt mức độ sát thương cấp 2 sao đã phát huy gần như hết khả năng và với kỹ năng đặc thù giúp hắn ám sát đằng sau đội hình đối thủ với sự hỗ trợ của Tin Tặc.

Ở ĐTCL 3.3 Quân Cảnh Laser đã được buff ở nhiều mặt khác nhau như số mốc kích hoạt thay đổi thành 3/5/7/9 dễ dàng kích Hệ hơn so với trước cùng đó là xóa bỏ cơ chế tỷ lệ bắn và giảm hồi chiêu của các Laser.

Ekko

Ekko là một trong những vị tướng được sử dụng nhiều nhất trong Đấu Trường Chân Lý mùa 8 bởi tạo giáp, gây sát thương cho đến hiệu ứng làm giảm tốc độ đánh của đối thủ.

Ekko thường được sử dụng làm chống chịu tuyến trước, ngoài ra nếu có Nâng Cấp Anh Hùng Đột Phá Thời Gian sẽ làm choáng tất cả kẻ địch trong 2 giây sau 10 giây giao tranh.

Samira

Samira không được sử dụng nhiều nhưng khi Miss Fortune bị giảm sức mạnh thì những đội hình đang sử dụng Samira là sự thay thế rất ổn áp trong meta.

Bên cạnh đó Đạo Chích được làm lại thì Samira hoàn toàn được sử dụng về cuối trận nếu muốn có thêm tài nguyên.

  • 57 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 13/02/2023
Xem thêm: Đấu Trường Chân Lý
Sắp xếp theo