Cách ghim bình luận trên TikTok

TikTok cho phép người dùng ghim các bình luận dễ dàng. Dưới đây là cách ghim bình luận trên video TikTok.

Cách ghim bình luận trên TikTok

TikTok TikTok cho Android TikTok cho iOS

Cuối cùng, TikTok đã cho phép người dùng ghim bình luận trong bài viết giống như trên Instagram, YouTube. Nếu mới sử dụng mạng xã hội này, có thể bạn sẽ băn khoăn tự hỏi chúng là gì, tại sao các nhà sáng tạo lại ghim bình luận và dùng tính năng này như thế nào. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về cách ghim bình luận bài đăng trên TikTok.

Ghim bình luận là gì?

Những bình luận được ghim trong bài viết thường xuất hiện ở phía trên đầu của bảng tin đó. Về cơ bản, bình luận được ghim sẽ thông báo “pinned” ngay cạnh nội dung của tác giả. Có thể nó cũng được chỉ báo bằng một icon hình đinh ghim nhỏ.

Chỉ các nhà sáng tạo mới có thể ghim và bỏ ghim nhận xét trên bài viết của họ. Và người viết bình luận được ghim sẽ nhận được thông báo về hành động đó. Tuy nhiên, không có thông báo nào về việc gỡ ghim.

Mục đích của việc ghim bình luận

  • Nhà sáng tạo muốn người xem thấy bình luận yêu thích của họ
  • Làm nổi bật thông tin quan trọng
  • Đánh dấu một chủ đề nhận xét
  • Giảm bình luận tiêu cực
  • Thiết lập tinh thần chung cho phần bình luận

Cách ghim bình luận trên TikTok

  1. Chọn bình luận bạn muốn ghim. Bạn có thể làm việc này bằng cách tìm bài viết trên tài khoản qua icon Me ở tab phía dưới và chạm bong bóng 3 chấm để cuộn qua bình luận. Ngoài ra, bạn có thể chạm Inbox để xem thông báo, xác định vị trị bình luận đó và nó sẽ mở ra phần nhận xét trên bài viết.
  2. Nhấn một lúc vào bình luận và một pop-up sẽ hiện ra.
  3. Từ pop-up, chọn Pin comment.
  4. Box màu xám báo Pinned hiện ở bên trái của bình luận, sẽ mất một lúc để bình luận chuyển lên phía trên đầu của phần này.

Trên đây là cách ghim bình luận trên TikTok. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 506 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 25/08/2021
Xem thêm: TikTok Tik Tok
Sắp xếp theo