Hướng dẫn đăng video lên TikTok cực kỳ nhanh chóng

TikTok là một ứng dụng mạng xã hội video được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Tại đây không chỉ xem và chia sẻ video của người khác mà chúng ta cũng có thể tạo và quay những video thật ấn tượng lên trang cá nhân của mình. Ngoài việc quay video với những hiệu ứng thật độc đáo thì bạn cũng có thể tải các video có sẵn trên điện thoại lên TikTok, sau đó chỉnh sửa lại và đăng lên dòng thời gian của mình.

Nếu như bạn là một người mới bắt đầu sử dụng TikTok và vẫn chưa biết làm thế nào để có thể đăng tải những video ấn tượng trên điện thoại của mình lên ứng dụng, thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn đăng video lên TikTok cực kỳ đơn giản, dễ dàng thực hiện, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tải video lên TikTok cực kỳ nhanh chóng

Bước 1: Để thực hiện được việc đăng tải video có sẵn lên, thì trước tiên chúng ta cần phải mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở phía dưới màn hình.

Bước 3: Lúc này ở giao diện camera của ứng dụng, ấn vào mục Tải lên ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 4: Tại mục Tất cả của ứng dụng, hãy chọn một video bất kỳ trên điện thoại mà bạn muốn đăng tải lên, sau đó chạm vào nút Tiếp ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 5: Kéo và thả khung màu đỏ để điều chỉnh thời lượng video mà bạn muốn đăng tải lên Tik Tok. Ngoài ra chúng ta cũng có thể điều chỉnh tốc độ video bằng cách nhấn vào biểu tượng đồng hồ, hoặc ấn vào biểu tượng ô vuông để xoay chiều của video.

Sau khi đã thiết lập xong video mà mình muốn tải lên, thì chạm vào nút Tiếp ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 6: Lúc này tại màn hình chỉnh sửa video trước khi đăng, chúng ta có thể thêm: Nhạc nền, Văn bản, Hiệu ứng, Nhãn dán, Lồng tiếng, Hiệu ứng giọng nói, Bộ lọc màu sắc video,... Sau đó, nhấn vào nút Tiếp ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 7: Tiếp theo, chúng ta sẽ viết caption cho video, rồi ở góc bên phải phía dưới màn hình thì ấn vào nút Đăng.

Bước 8: Cuối cùng chờ đợi một lát để quá trình đăng tải video lên TikTok của mình được hoàn tất.

Video hướng dẫn đăng video lên TikTok cực kỳ đơn giản

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 238 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 23/08/2021
Xem thêm: TikTok
Sắp xếp theo