Hướng dẫn quảng cáo video TikTok để lên xu hướng

TikTok là một ứng dụng mạng xã hội video được nhiều người yêu thích và sử dụng trên điện thoại hiện nay. Tại ứng dụng này, chúng ta sẽ thấy được rất nhiều video xu hướng khi có nhiều lượt tiếp cận và lượt xem. Để có thể giúp cho video của mình có thật nhiều lượt xem và tiếp cận thì chúng ta cần phải tạo quảng cáo cho video của mình.

Việc đặt quảng cáo sẽ giúp cho video của mình có thật nhiều lượt view, tiếp cận và nhanh chóng lọt vào top video xu hướng của TikTok. Chính vì vậy, để giúp cho video của mọi người nhanh chóng được nhiều lượt tiếp cận thì hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn quảng cáo video TikTok để lên xu hướng, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tạo quảng cáo cho video trên TikTok

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình, sau đó đi tới một video TikTok bất kỳ của mình mà bạn muốn đặt quảng cáo.

Bước 2: Tại video TikTok của mình, nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở phía bên phải màn hình.

Bước 3: Trong khung cửa sổ Gửi đến ở phía bên dưới màn hình, ấn vào mục Quảng cáo.

Bước 4: Sau đó, chọn mục tiêu đặt quảng cáo cho video, rồi chạm vào nút Tiếp ở phía bên dưới màn hình.

Bước 5: Khi này ở mục Chọn khán giả của bạn, hãy tùy chỉnh đối tượng khán giả mà bạn muốn nhắm đến, sau đó tiếp tục nhấn vào nút Tiếp.

Bước 6: Kéo thanh trượt tại mục Ngân sách và Thời lượng, để thiết lập số tiền quảng cáo mỗi ngày và thời gian quảng cáo cho video, rồi ấn vào nút Tiếp.

Bước 7: Lúc này màn hình Tổng quan sẽ hiển thị tổng số tiền mình cần phải thanh toán khi đặt quảng cáo cho video, hãy chạm vào nút Thanh toán và bắt đầu quảng cáo.

Bước 8: Cuối cùng, chọn phương thức thanh toán, sau đó nhấn vào nút Xác nhận ở phía bên dưới màn hình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 145 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 21/10/2021
Xem thêm: TikTok
Sắp xếp theo