Cách sửa lỗi không xem được video trên TikTok

Bạn từng rơi vào trường hợp mở ứng dụng TikTok để xem video nhưng lại thấy thông báo rằng video không thể load và không xem được? Nếu gặp trường hợp này, hãy thử các mẹo dưới đây.

Nếu không xem được video TikTok, bạn có thể thử các mẹo dưới đây
Nếu không xem được video TikTok, bạn có thể thử các mẹo dưới đây

Cách sửa lỗi không xem được video TikTok

Đầu tiên, bạn có thể thử đóng và mở lại app Tik Tok, sử dụng ứng dụng VPN, khởi động lại ứng dụng,… Tuy nhiên, nếu những cách đó không hiệu quả, bạn có thể thử các mẹo sau để TikTok hiển thị lại video.

Xem các máy chủ TikTok có hoạt động không

Bạn có thể bị cuốn vào việc thử các phương pháp khác nhau để sửa TikTok mà quên kiểm tra xem máy chủ có hoạt động hay không. Nếu đó là lỗi của chính ứng dụng, thì tất cả những gì bạn có thể làm là chờ đợi.

Xóa các dữ liệu không cần thiết trên ứng dụng TikTok
Xóa các dữ liệu không cần thiết trên ứng dụng TikTok

Xóa dữ liệu không cần thiết cho TikTok

Khi TikTok không hiển thị video, bạn có thể thử xóa dữ liệu không cần thiết trên ứng dụng. Bạn có thể làm điều này bằng cách truy cập:

Settings (Cài đặt) -> App and Notifications (Ứng dụng và Thông báo) -> See All Apps (Xem tất cả ứng dụng) -> Xác định vị trí và nhấn vào ứng dụng TikTok -> Storage (Kho) -> Xóa dữ liệu.

Khởi động lại WiFi của bạn

Bạn sẽ ngạc nhiên về số lượng vấn đề có thể được khắc phục chỉ với một lần khởi động lại WiFi. Vì vậy, nếu gặp sự cố, hãy đóng ứng dụng và ngắt kết nối WiFi của bạn. Chờ khoảng 30 giây và bật lại mọi thứ, sau đó xem TikTok có hiển thị lại video không.

Cách khắc phục phổ biến nhất là gỡ rồi cài đặt lại ứng dụng
Cách khắc phục phổ biến nhất là gỡ rồi cài đặt lại ứng dụng

Gỡ cài đặt ứng dụng

Còn một cách khắc phục sự cố load video khá phổ biến - gỡ ứng dụng. Bạn có thể gỡ cài đặt ứng dụng Tik Tok trên điện thoại. Sau khi nó biến mất, hãy truy cập cửa hàng Google Play và cài đặt lại app.

  • 205 lượt xem
👨 Vu Hong Trang Cập nhật: 27/03/2022
Xem thêm: TikTok Tik Tok
Sắp xếp theo