10 game Nintendo Switch đáng mong đợi nhất 2018

Nintendo Switch là dòng máy chơi game có cấu hình mạnh mẽ và độ tùy biến cao, đảm bảo mang tới trải nghiệm game tuyệt vời nhất cho mọi game thủ. Nếu bạn đang sở hữu thiết bị này thì hãy cùng chúng tôi hóng chờ sự ra mắt 10 siêu phẩm game Nintendo Switch hứa hẹn tạo nên “cơn sốt” trong năm 2018.

1. Lost Sphear

Lost Sphear trên Nintendo Switch

Bất kỳ tín đồ JRPG nào cũng sẽ hứng thú với Lost Sphear bởi nó là sản phẩm của hãng game Tokyo RPG Factory - “cha đẻ” I am Setsuna đình đám.

Chỉ cần xem trailer giới thiệu thôi, bạn sẽ thấy lối chơi, đồ họa cùng âm thanh của nó quá tuyệt vời, khiến bạn chỉ muốn bước ngay vào thế giới đó. Dự kiến, Lost Sphear sẽ ra mắt vào cuối tháng 1/2018.

2. Kirby Star Allies

Kirby Star Allies

Nhân vật màu hồng béo tròn, đáng yêu từng hớp hồn bao nhiều game thủ lần đầu tiên có mặt trên Nintendo Switch trong game platformer Kirby Star Allies.

Giống như những tựa game Kirby cổ điển trước đó, bạn sẽ điều khiển Kirby qua một loạt các cấp độ chơi cuộn theo màn hình ngang. Nó có nhiệm vụ hấp thụ năng lượng của kẻ thù xung quanh bạn bằng cách nuốt trọn chúng vào bụng. Điểm mới của game này là Kirby có khả năng thu hút kẻ thù, để họ trợ giúp và trở thành bạn đồng hành của người chơi. Không chỉ mở khóa các bước di chuyển đặc biệt, ngoài bạn, người chơi khác cũng có thể điều khiển nó.

Kirby Star Allies dự kiến phát hành vào 16/3/2018.

3. Mario Tennis Aces

Mario Tennis Aces

Mario Tennis bản gốc trên N64 là một trong số những tựa game được yêu thích nhất mọi thời đại của Nintendo. Lối chơi đánh tennis nhịp độ nhanh kết hợp hàng loạt nhân vật huyền thoại khiến bao người say mê cuối cùng đã có mặt trên Switch.

Mario Tennis Aces bao gồm tất cả mọi thứ người chơi đã từng yêu mến: một dàn nhân vật đáng yêu, so tài tốc độ cao cùng rất nhiều cấp độ, phần thưởng đặc biệt hấp dẫn khác đang chờ bạn chinh phục. Hiện chưa có ngày phát hành chính thức của Mario Tennis Aces. Nintendo mới chỉ hé lộ có thể vào mùa xuân 2018.

4. Donkey Kong Country: Tropical Freeze

Donkey Kong Country: Tropical Freeze

Một huyền thoại Nintendo khác cũng sắp có mặt trên Switch, mang tên Donkey Kong Country: Tropical Freeze dành cho hệ máy console vào ngày 5/5/2018.

Tất nhiên, đây là bản cập nhật của bản gốc. Tuy nhiên, nó sở hữu một số tính năng độc quyền chỉ có trên Switch. Gameplay khó nổi tiếng của Donkey Kong Country: Tropical Freeze sẽ trở lại. Mặc dù vậy, nếu mới chơi, bạn cũng không cần phải lo lắng bởi Nintendo đã bổ sung thêm “chế độ thân thiện với người chơi mới”. Chơi game trên Switch, bạn có thể nhập vai Funky Kong và sử dụng một số bước di chuyển “thần sầu” của nó.

5. Travis Strikes Again: No More Heroes

Travis Strikes Again: No More Heroes

Đã 8 năm kể từ sau cuộc chiến giành ngôi vị đệ nhất sát thủ của Travis Touchdown khép lại, siêu phẩm này sẽ chính thức “tái xuất giang hồ” vào năm 2018 trên Switch. Những pha hành động katana hoành tráng, đồ họa đẹp, âm thanh sống động của Travis Strikes Again: No More Heroes sẽ khiến bạn đắm mình vào trong thế giới sát thủ đầy rẫy nguy hiểm này một lần nữa đấy.

6. Yoshi

Yoshi

Được giới thiệu năm ngoái tại E3, game platform cuộn màn hình Yoshi (tiêu đề chưa chính thức) sẽ ra mắt vào năm 2018.

Giống như Paper Mario, cấu trúc game Yoshi mới này cho phép người chơi theo dõi game từ hai góc camera đối diện, thậm chí, lật qua lại giữa hai bên để xem cảnh phía sau... Ngoài ra, nó cũng cung cấp chế độ chơi hai người, mỗi người đều sở hữu nhân vật Yoshi riêng. Yoshi có thể ăn kẻ địch, đẻ trứng và ném chúng về phía kẻ thù.

7. Fire Emblem

Fire Emblem

Game nhập vai chiến thuật huyền thoại với cái tên Việt hóa Mộc Đế không còn xa lạ với game thủ Việt, dự kiến sẽ có mặt trên Nintendo Switch vào năm nay. Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về phiên bản này. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ có nhiều nhân tố bổ sung mới lạ độc quyền chỉ có trên Switch.

8. Metroid Prime 4

Metroid Prime 4 nintendo switch

Sau 10 năm vắng bóng, đáp ứng tình cảm của người hâm mộ, mới đây, một trailer vừa hé lộ sắp sửa có Metroid Prime 4 trên Nintendo Switch. Dù chưa rõ ngày phát hành nhưng hi vọng game sẽ sớm trình làng để người hâm mộ không phải chờ đợi quá lâu.

9. Dragon Quest XI

Dragon Quest XI nintendo switch

Dragon Quest XI đã ra mắt vào cuối năm 2017 tại Nhật Bản, thế nhưng, nó vẫn chưa được phổ cập toàn cầu. Square Enix hiện đang lên kế hoạch đưa game lên Nintendo Switch trong năm 2018. Nếu đã từng theo dõi lối chơi bản Tiếng Nhật trên YouTube, bạn sẽ nhận ra nó chứa mọi thứ người chơi mong đợi ở thể loại RPG hiện đại.

10. Untitled Pokémon RPG

Untitled Pokémon RPG

Đây chắc chắn là trò chơi mà tín đồ mê game Pokémon không thể bỏ lỡ. Một thể loại game nhập vai Pokemon thật sự chưa từng thấy trên console Nintendo sẽ ra đời. Game có gì hấp dẫn? Hãy cùng chờ đón nó trong năm 2018 này nhé.

  • 386 lượt xem
Cập nhật: 17/01/2018
Sắp xếp theo