Cài đặt và chơi game Pokemon Quest trên máy tính

Pokemon Quest - một thành viên khác trong gia đình Pokemon vừa chính thức ra mắt người chơi Việt Nam. Đây là tựa game Pokémon khá đặc biệt, với đồ họa được thiết kế tương tự như game sinh tồn Minecraft.

Có lẽ nếu nhắc tới Pokemon thì không thể bỏ qua Pokemon GO - một trong những game đầu tiên sử dụng công nghệ "thực tế ảo" khiến người chơi cả Thế giới điên đảo thời gian trước đây. Và khi sức nóng của Pokemon GO đã không còn như trước thì một lần nữa người chơi lại bị bất ngờ bởi một Pokemon không còn mới, nhưng rất lạ, độc và kích thích tò mò.

Tải và cài đặt Pokémon Quest trên máy tính

Pokémon Quest cho iOS Pokémon Quest cho Android

Pokemon Quest được làm theo phong cách Cube (khối vuông) nên mọi hình ảnh trong game đều khá thô và tạo cảm giác "vuông hóa" cho người chơi. Tuy nhiên, cũng chính do điều này mà các nhân vật chính của chúng ta, thậm chí cây cối, nhà cửa đều có tạo hình rất độc đáo, thú vị.

Nếu muốn thử trải nghiệm cảm giác chơi Pokemon Quest bằng máy tính, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau đây.

Bước 1: Khởi chạy giả lập Android trên máy tính của bạn. Nếu chưa có, bạn có thể tải và cài một trong các giả lập phổ biến hiện nay. Sau đó click vào biểu tượng của CH Play trên màn hình.

Play CH

Bước 2: Nhập từ khóa "pokemon quest" vào khung tìm kiếm rồi Enter.

Search

Bước 3: Danh sách game hiện ra, các bạn chọn đúng game Pokemon Quest như dưới đây rồi nhấn vào Install.

Install

Bước 4: Chọn Accept để đồng ý cho game truy cập vào một số thiết lập.

Accept

Do game có kích thước khá lớn nên nếu đang tải và cài Pokemon Quest cho điện thoại, các bạn phải sử dụng WiFi. Còn với máy tính thì chỉ cần Proceed luôn là được.

Proceed

Chờ tới khi game tải về hoàn tất, nhấn vào Open để bắt đầu vào chơi game.

Open

Đây là một trong những game phiêu lưu chiến thuật rất hay và thú vị mà các vị phụ huynh cũng có thể chơi cùng với các con của mình trong nghỉ hè này. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm bài "Hướng dẫn chơi Pokemon Quest cho người mới" để biết chi tiết về cách chơi tựa game độc đáo này.

  • 2.726 lượt xem
Cập nhật: 06/07/2018
Xem thêm: Game Pokemon
Sắp xếp theo