Cách nhận Geppo trong Fruit Warriors

Để mở khóa Geppo trong Roblox Fruit Warriors không phải là việc khó nhưng để sử dụng đầy đủ các kỹ năng của Geppo lại tiêu tốn rất nhiều tiền, vì vậy các game thủ nên cân nhắc việc có học cách sử dụng Geppo từ giáo viên hay không?

Tải game Roblox Fruit Warriors

Roblox Fruit Warriors là game nhập vai dựa trên loạt phim hoạt hình nổi tiếng One Piece. Trong trò chơi này, bạn đang trên hành trình trở thành chiến binh giỏi nhất và cần phải thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau trên đường đi để mở khóa thêm các kỹ năng phát triển nhân vật. Cùng đó chúng ta sẽ phải đối đầu chiến đấu với nhiều tên trùm khó, những kẻ không muốn gì hơn là hủy hoại bạn và tương tác với những người chơi khác để thành lập liên minh hoặc thậm chí tạo ra sự cạnh tranh vô cùng mạnh mẽ. Trong bài viết này chúng tôi sẽ đề cập đến cách mở khóa kỹ năng được gọi là Geppo trong Roblox Fruit Warriors.

Cách tìm người hướng dẫn dùng Geppo

Để tiếp cận được với giáo viên hướng dẫn Geppo hãy đi qua South Hill và đi đến Snow Island từ khu vực an toàn là hòn đảo khởi đầu. Khi đến đó, bạn sẽ muốn bỏ qua ngôi làng có thể được tìm thấy ở chân Snow Island và đi lên đỉnh, nơi bạn sẽ tìm thấy Geppo Teacher. Geppo Teacher ở trong một góc cạnh hai bức tường khá dễ dàng.

Geppo Teacher
Geppo Teacher

Geppo Teacher là người có thể chỉ cho bạn cách sử dụng Geppo trong Roblox Fruit Warriors, tuy nhiên anh ta yêu cầu một mức giá và bạn cần phải có ít nhất cấp 100 về chỉ số Stamina của mình. Hãy sẵn sàng bỏ ra hơn 50.000 Beli nếu bạn muốn học Geppo theo yêu cầu. Geppo sẽ cho phép bạn nhảy nhiều lần khi ở trên không, cho phép di chuyển độc đáo và thời gian di chuyển nhanh hơn.

Có thể nói Geppo là một công cụ tuyệt vời để di chuyển, vì bạn có thể nhảy hai lần trong không trung theo ý muốn giúp tiếp cận những nơi mà những người chơi khác không thể. Hãy cân nhắc về tài chính trước khi sử dụng tiền để thuê giáo viên hướng dẫn sử dụng Geppo.

  • 366 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 08/03/2023
Xem thêm: Fruit Warriors
Sắp xếp theo