Bí quyết kiếm EXP hiệu quả trong game Kỵ Sĩ Rồng

Kỵ Sĩ Rồng - Dragon Knights đã chính thức ra mắt game thủ Việt. Trong những ngày đầu trải nghiệm game có rất nhiều điều game thủ còn ngỡ ngàng, băn khoăn. Có người không biết Train EXP như thế nào cho hiệu quả, có người lại không tìm được bãi Train, lại có người khi làm hết nhiệm vụ không biết làm gì tiếp theo...

Ngay khi vào game, các bạn hãy quét tất cả những gì có thể quét như Phó bản, Viễn Chinh, Thần thú, Luyện kim, Săn Boss. Cố gắng tìm nguyên liệu để tăng cấp, cũng như lực chiến để nhanh chóng thăng cấp. Dưới đây là một trong những cách kiếm EXP khá hiệu quả, mời các bạn cùng theo dõi:

Cách kiếm EXP hiệu quả trong game Kỵ Sĩ Rồng - Dragon Knights

Nhiệm vụ hoạt động hàng ngày

Khi tham gia Hoạt động EXP trong chuỗi nhiệm vụ hoạt động hàng ngày sẽ kiếm được thật nhiều điểm kinh nghiệm. Hoạt động EXP bao gồm:

  • Phó bản đội: Nhiều EXP.
  • Nữ thần: EXP, trang bị Tọa kỵ.
  • Hộ tống: Nhiều EXP vàng.
  • Nhiệm vụ tuần hoàn: Nhiều tinh hồn EXP.

Nhiệm vụ quân đoàn

Khi hoàn thành nhiệm vụ quân đoàn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng, trong đó có cả EXP. Hàng ngày sẽ có rất nhiều nhiệm vụ cho người chơi thực hiện, chẳng hạn khi hoàn thành nhiệm vụ Hoa may mắn sẽ nhận được 5000 EXP.

Nhiệm vụ quân đoàn

Train Ma Hồn

Train Ma Hồn là tính năng khá thú vị trong Kỵ Sĩ Rồng, mang lại khá nhiều EXP cho người chơi lại có thể kích hoạt thẻ để nâng cao lực chiến.

Treo quái ở Tầm Bảo

Tầm Bảo là hoạt động cực kỳ thú vị trong Kỵ Sĩ Rồng, nơi có thể kiếm lượng lớn nguyên liệu và EXP. Bản đồ Tầm Bảo chia thành 2 map riêng biệt:

  • Di Tích Bị Mất: Có 5 tầng (Level từ 50 - 80 có thể vào).
  • Viễn Cỗ Tháp: Có 8 tầng (Level 60 - 120 có thể vào).

Tầm Bảo

Khi ở trong bản đồ Tầm Bảo cứ 10 phút sẽ trừ 10 điểm thể lực, Offline hoặc không ở trong bản đồ Tầm Bảo thì mỗi 3 phút sẽ khôi phục 1 điểm thể lực. Điểm thể lực khi về 0 sẽ không rớt vật phẩm và chỉ nhận được 20% EXP. Các bạn nên Train vào các khung giờ 9h - 12h và 21h - 24h để được nhân đôi EXP nhé.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn kiếm thật nhiều điểm kinh nghiệm, nhanh chóng thăng cấp trong Kỵ Sĩ Rồng - Dragon Knights.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 451 lượt xem
Cập nhật: 31/08/2017
Sắp xếp theo