Truy kích Online là tựa game bắn súng FPS đỉnh cao với cộng đồng người chơi đông đảo. Với sự ra mắt của phiên bản client Truy kích 2 với nhân vật mới, chế độ chơi mới và kho vũ khí mới hứa hẹn sẽ mang tới làn sóng MỚI với cảm giác trải nghiệm game bắn súng tuyệt vời hơn.

  • Cách sử dụng Vòng Quay trong game Truy Kích

    🖼️
    Vòng Quay là một trong những tính năng hay và khá thú vị trong game Truy Kích. Không những mang lại cho người chơi các vật phẩm có giá trị, mà đôi khi còn là những vũ khí cực ngầu mà chúng ta phải rất khó khăn hoặc phải chi ra số tiền rất lớn để mua trong
    1.000+
  • Cách chơi game Truy Kích Mobile trên giả lập Nox App Player

    🖼️
    Truy Kích Mobile là tựa game bắn súng trên di động được làm lại từ game cùng tên (Truy Kích) phiên bản trên máy tính. Tuy nhiên, nếu không có thiết bị Android, bạn vẫn hoàn toàn có thể cài đặt và chơi Truy Kích Mobile trên máy tính thông qua các giả lập An
    1.000+
  • Cách thay đổi nút chơi game Truy Kích Mobile

    🖼️
    Truy Kích Mobile là tựa game bắn súng trên di động mới nhất trên thị trường hiện nay. Được đánh giá là khá khó chơi do các thao tác cần sự kết hợp của cả hai tay, nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh nút Truy Kích Mobile để phù hợp với mình và dễ chơi hơn.
    1.000+
  • Hướng dẫn chơi game Truy Kích Mobile - Cách chơi Truy Kích Mobile trên di động

    🖼️
    Truy Kích là tựa game bắn súng mới nhất và thu hút được nhiều sự chú ý nhất hiện nay. Với phiên bản dành cho di động có tên là Truy Kích Mobile mới ra mắt ngày 21/3/2017 vừa qua, tựa game này hứa hẹn sẽ tiếp tục gây nên "cơn sốt" mới trên các bảng xếp hạng
    1.000+
  • Khôi phục tài khoản Truy Kích - Mất mật khẩu tài khoản Truy Kích

    🖼️
    Như đã biết, để chơi được game Truy Kích, chúng ta cần có tài khoản Truy Kích. Tuy nhiên, không ít người sau khi đổi mật khẩu Truy Kích đã không thể đăng nhập tài khoản của mình hoặc không nhớ pass Truy Kích nên không thể đăng nhập. Làm cách nào phục hồi t
    5.000+
  • Đổi mật khẩu tài khoản Truy Kích

    🖼️
    Thay đổi password tài khoản Truy Kích là cách tốt nhất để bảo vệ cho tài khoản Truy Kích của mình. Việc đổi pas Truy Kích có thể được thực hiện cực nhanh với vài thao tác đơn giản sau đây.
    10.000+
  • Thêm số điện thoại vào tài khoản Truy Kích

    🖼️
    Việc bổ sung số điện thoại vào tài khoản Truy Kích là điều kiện bắt buộc phải thực hiện để đề phòng trường hợp sau này chúng ta mất mất khẩu Truy Kích hoặc quên mật Truy Kích thì có thể sử dụng số điện thoại này để khôi phục tài khoản Truy Kích.
    1.000+
  • Cách tạo tài khoản Truy Kích

    🖼️
    Truy Kích là tựa game bắn súng nhập vai có mặt trên cả hai hệ điều hành Windows và di động. Tuy nhiên, để chơi được game này, chúng ta cần đăng ký tài khoản Truy Kích và đăng nhập trong bộ client.
    5.000+
  • Top 5 game mobile được kỳ vọng nhất nửa đầu năm 2017 tại Việt Nam

    🖼️
    Thị trường game mobile ngày càng đông vui, nhộn nhịp khi các hãng đua nhau tung ra những tựa game mới, giữa muôn vàn thể loại biết chọn game nào cho phù hợp với sở thích đây?
    100+
  • Cách tạo phòng mới trong Truy Kích

    🖼️
    Khi chơi game Truy Kích, nếu không muốn tham gia vào các phòng đã có, bạn có thể tự mình tạo phòng mới để chơi "solo" hoặc mời bạn bè vào chơi cùng nếu muốn.
    1.000+
  • Tìm hiểu về Clan trong Truy Kích

    🖼️
    Clan trong Truy Kích có thể hiểu như một nhóm, một đội hoặc một tổ chức bao gồm các thành viên có chung sở thích, chung mục tiêu hoặc đơn giản chỉ là cùng thích chơi Truy Kích tham gia.
    1.000+
  • Cách tham gia các phòng chơi trong Truy Kích

    🖼️
    Trong Truy Kích có rất nhiều chế độ chơi và phòng chơi khác nhau. Các phòng chơi này sẽ dựa theo level của người tạo, người tham gia mà chia thành rất nhiều cấp khác nhau. Vì vậy không phải cứ có một tài khoản Truy Kích là bạn có thể tham gia vào mọi phòng
    1.000+