Cách chơi ONE PUNCH MAN: The Strongest trên PC bằng NoxPlayer

ONE PUNCH MAN: The Strongest là game hành động nhập vai hấp dẫn trên mobile dành cho fan của Saitama đầu trọc. Nếu muốn chơi ONE PUNCH MAN: The Strongest trên PC, bạn có thể làm theo cách dưới đây.

Nếu là một fan của manga hay anime, ắt hẳn bạn đã biết tới bộ tryện One Punch Man nổi tiếng. Và đây là phiên bản game hoàn hảo nhất của manga này. ONE PUNCH MAN: The Strongest tái hiện chính xác hình tượng nhân vật chính trong thế giới game hành động đẹp mắt.

Bạn sẽ hóa thân thành Saitama - một chàng trai không một cọng tóc trên đầu. Saitama mang trong mình tinh thần nghĩa hiệp, bắt đầu con đường anh hùng vì sở thích. Qua 3 năm chăm chỉ luyện tập, Saitama gần như trở nên bất bại, có thể hạ gục đối thủ chỉ bằng một nắm đấm. Chính vì thế, anh cảm thấy cuộc sống của mình dần trở nên nhàm chán và khát khao gặp được một đối thủ mạnh hơn để thử thách bản thân. Hãy giúp Saitama hoàn thành ước nguyện này nhé!

Tải ONE PUNCH MAN: The Strongest, bạn không chỉ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống của Saitama mà còn có thể lập đội cùng các nhân vật kinh điển khác trong truyện tranh.

Mẹo chơi ONE PUNCH MAN: The Strongest trên PC bằng NoxPlayer

1. Đòn Roar của Mumen Rider có thể đưa các đồng minh vào trạng thái Berserk, làm tăng khả năng gây sát thương của họ. Lựa chọn ra đòn tấn công này trên Lightening Max.

Chơi ONE PUNCH MAN: The Strongest trên PC

2. Khi hoàn thành phần câu chuyện, bạn sẽ nhận được nhiều giải thưởng.

Cách chơi ONE PUNCH MAN: The Strongest trên PC

3. Sau khi mở khóa được nhiều phần chơi hơn, bạn có thể chiêu mộ các nhân vật có cấp độ khác nhau như R, SR. Lối chơi này hơi giống game thẻ bài một chút.

Kỹ năng nhân vật trong ONE PUNCH MAN: The Strongest

4. Lựa chọn kỹ năng sử dụng theo đội ngũ và trạng thái của kẻ thù cực kỳ quan trọng bởi mỗi kỹ năng có thuộc tính và khả năng sát thương không giống nhau. Ví dụ: Genos ra đòn tấn công cơ bản trước để đánh bại kẻ thù ở hàng đầu.

Một trận chiến trong ONE PUNCH MAN: The Strongest

5. Bạn có thể chọn dùng kỹ năng bình thường hoặc độc đáo, sau đó ra đòn mạnh mẽ hơn.

Một vũ khí trong ONE PUNCH MAN: The Strongest

6. Nhớ sử dụng vật phẩm để nâng cấp các cấp nhân vật như đồ uống tăng Exp.

Đồ họa game ONE PUNCH MAN: The Strongest

Cách tải ONE PUNCH MAN: The Strongest trên PC bằng NoxPlayer

1. Tải NoxPlayer.

2.Click Tools > Google play > Sign-in Google account.

Cách tải ONE PUNCH MAN: The Strongest trên PC

3. Cài đặt ONE PUNCH MAN: The Strongest trên PC.

Video hướng dẫn cài và chơi ONE PUNCH MAN: The Strongest trên PC

  • 956 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 08/02/2022
Xem thêm: One Punch Man The Strongest Nox NoxPlayer
Sắp xếp theo