Cách chơi game thần đèn Akinator tiếng Việt

Akinator là game trí tuệ vui nhộn sẽ mô phỏng hành trình chinh phục các câu hỏi cùng với thần đèn. Game Akinator với những câu hỏi có mức độ khó tăng dần và mặc định bằng tiếng Anh. Để các game thủ Việt có thể chơi dễ dàng hơn thì chúng ta cần chuyển Akinator sang tiếng Việt trong cài đặt ngôn ngữ.

Việc chơi game Akinator bằng tiếng Việt sẽ giúp bạn sẽ nhanh chóng hiểu rõ được nội dung câu hỏi, việc cài đặt tiếng Việt cũng rất nhanh chóng. Dưới đây Download.vn sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tốt nhất với tựa game thần đèn Akinator bằng việt tùy chỉnh ngôn ngữ sang tiếng Việt với tính năng dịch sang tiếng Việt của Google Chrome.

Nhiệm vụ của người chơi khi tham gia game thần đèn Akinator là suy nghĩ về một người một người nổi tiếng và trả lời các câu hỏi từ thần đèn trong game. Dựa vào những câu trả lời đó thần đèn sẽ đưa ra dự đoán người mà bạn đang nghĩ đến.

  • Nếu thần đèn đoán đúng bạn sẽ không nhận được phần thưởng nào.
  • Nếu thần đèn đoán sau thì bạn sẽ nhận thêm các thông tin chi tiết hơn về nhân vật nổi tiếng đó.

Hướng dẫn chơi game thần đèn Akinator tiếng Việt

Bước 1:

Mở trình duyệt Google Chrome trên thiết bị của bạn sau đó truy cập game thần đèn Akinator online tại địa chỉ: https://en.akinator.com/.

Game thần đèn Akinator tiếng Việt.
Game thần đèn Akinator tiếng Việt.

Bước 2:

Tiến hành tùy chỉnh Dịch trang web trên Google Chrome theo hướng dẫn. Sau đó khi truy cập các trang web không phải tiếng Việt trình duyệt sẽ có tính năng Dịch trang này xuất hiện.

Bạn kích chuột vào biểu tượng của Google Translate và chọn Dịch sang tiếng Việt.

Chuyển đổi ngôn ngữ
Chuyển đổi ngôn ngữ

Vậy là sau đó toàn bộ giao diện của game sẽ xuất hiện với ngôn ngữ là tiếng Việt. Tuy nhiên sẽ có một số câu dịch khá khó hiểu bởi đây là tính năng dịch tự động theo từ nên sẽ khá "tối nghĩa".

Ngôn ngữ tiếng Việt trong game
Ngôn ngữ tiếng Việt trong game thần đèn Akinator
  • 10.769 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 28/06/2023
Xem thêm: game thần đèn Akinator
Sắp xếp theo