Khám phá Getting Over It: Game ức chế nhưng gây nghiện

Getting Over It với tên tiếng Việt là Leo núi với búa là tựa game mới nhất từ nhà sản xuất Bennett Foddy đang gây sốt hiện nay. Giống như các tựa game “gây ức chế tâm lý” khác của cùng nhà sản xuất như CLOP, GIRO và nổi tiếng nhất là QWOP, trò chơi có lối chơi đơn giản nhưng có khả năng khiến cho người chơi “phát điên”.

Download Getting Over It

Trong trò chơi này, người chơi điều khiển một người đàn ông ngồi trong chum và sử dụng búa tạ để trèo cây, leo núi và đống rác. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng thực sự không dễ dàng chút nào.

Xem thêm: Cách chơi game Getting Over It đang gây sốt cộng đồng

Getting Over It: Game ức chế nhưng gây nghiện

Nổi tiếng với các tác phẩm khá quái dị, Bennett Foddy mang đến một tựa game mà một khi bạn bắt đầu trải nghiệm, bạn sẽ không thể dừng lại được. Mục tiêu của bạn trong Leo núi với búa là di chuyển càng xa càng tốt. Bạn sẽ là anh chàng ngồi trong chum với một chiếc búa tạ duy nhất trong tay dùng để di chuyển. Vung chiếc búa để móc vào cành cây, mỏm đá hay bất cứ đồ vật gì và quăng mình lên không để tiến xa hơn nữa.

Trải nghiệm Getting Over It

Bạn chỉ có thể lùi lại và tiến lên mà không thể làm gì khác. Điều gây ức chế ở đây là bạn có thể mắc kẹt ở một khe núi trong một thời gian dài mà loay hoay không thể tiến lên hoặc lùi lại được, hoặc bạn có thể hụt tay và rơi xuống bất tận để rồi lại phải bắt đầu cuộc hành trình từ đầu. Với địa hình và những vật cản khó nhằn, bạn cần xây dựng một chiến lược và kế hoạch thông minh để vượt qua nó.

Bạn phải loay hoay một hồi để tìm cách vượt qua những vật cản khó nhằn.

Bạn sẽ gặp khó khăn để vượt qua chướng ngại vật. Vung búa lên và lại rơi xuống, đây là cảnh tượng sẽ diễn ra liên tục trong trò chơi. Di chuyển bằng chân để vượt qua loạt địa hình này đã chẳng dễ dàng, vậy việc sử dụng búa để di chuyển thì sao?

Vui nhộn, hài hước và gây ức chế, Getting Over It là một game rất đáng để trải nhiệm. Hãy xem bạn có thể vượt qua nó và tiến được bao xa trong trò chơi hot này nhé.

  • 3.405 lượt xem
Cập nhật: 15/12/2017
Xem thêm: Getting Over It
Sắp xếp theo