Mẹo tăng điểm cho nhân vật trong The Witcher 3: Wild Hunt

Sau khi xem phim The Witcher Netflix rất nhiều game thủ đã quay lại chơi tựa game RPG The Witcher 3: Wild Hunt. Cách chơi game The Witcher 3: Wild Hunt cho đến mẹo tăng điểm cho nhân vật, mẹo kiếm tiền hay di chuyển, vv được người chơi quan tâm hơn cả. Có lẽ The Witcher 3: Wild Hunt cũng thấy bất ngờ với hiệu ứng ngược mà bộ phim The Witcher mang lại cho đứa con cưng cách đây 5 năm của họ.

Tải The Witcher 3: Wild Hunt Tải The Witcher 3: Wild Hunt bản Tiếng Việt

Game The Witcher 3: Wild Hunt
Game The Witcher 3: Wild Hunt

The Witcher 3: Wild Hunt đang trở lại thời kỳ đỉnh cao khi vượt qua hàng loạt tựa game PC khác trở lại vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng game chơi nhiều nhất trên Steam. Bộ phim The Witcher Netflix ra mắt đã giúp các game thủ thấy được sự tuyệt vời của tựa game phiêu lưu nhập vai The Witcher 3. Dưới đây sẽ là một số mẹo nhỏ để tăng điểm cho nhân vật khi chơi The Witcher 3: Wild Hunt.

Ghé thăm tất cả Place of Power

Không bỏ lỡ bất cứ điểm Place of Power nào trên bản đồ bởi chúng có thể đem đến cho bạn điểm kỹ năng.

Không gian mở đẹp xuất sắc trong The Witcher 3: Wild Hunt
Không gian mở đẹp xuất sắc trong The Witcher 3: Wild Hunt

Nâng cấp kỹ năng theo nhiều nhóm

Kỹ năng nhân vật sẽ càng trở nên đa dạng theo nhóm, chính vì vậy bạn cần nâng cấp kỹ năng theo nhiều nhóm khác nhau, mỗi nhóm kỹ năng sẽ có tác dụng tích cực vào những thời điểm khác nhau. Người chơi cần ưu tiên nâng cấp nhóm hỗ trợ tấn công hơn.

Kết hợp Mutagen với kỹ năng chủ động cùng màu

Bạn hãy luôn kết hợp Mutagen với các kỹ năng chủ động cùng màu để nhận về lợi thế. Tuy nhiên hãy linh hoạt trong các tình huống khác nhau.

Trò chơi The Witcher 3: Wild Hunt
Trò chơi The Witcher 3: Wild Hunt

Tập trung nâng cấp kỹ năng chủ động

Trong trường hợp bạn có rất ít kỹ năng chủ động thì hãy tập trung nâng cấp kỹ năng này trước thay vì mất thời gian nâng cấp kỹ năng mới.

Mua ngay Potion of Clearance khi có thể

Nếu gặp được thương nhân bán Potion of Clearance hãy mua ngay lập tức vì các vật phẩm này có tác dụng điều phối lại những điểm đã cộng khi chơi The Witcher 3: Wild Hunt.

Trên đây là một số mẹo nhỏ để tăng điểm cho nhân vật nhanh chóng. Hi vọng nó sẽ giúp bạn có được điều mong muốn khi chơi The Witcher 3: Wild Hunt.

  • 3.159 lượt xem
Cập nhật: 05/06/2020
Xem thêm: The Witcher 3
Sắp xếp theo