Hướng dẫn cường hóa trang bị trên Gunny Mobi

Gunny Mobi là một trong những game bắn súng tọa độ được nhiều người tham gia nhất hiện nay. Tại đây chúng ta sẽ được kết bạn, kết hôn, bái sư với các người chơi khác cũng như thi đấu hoặc cùng nhau vượt qua những phụ bản của game. Ngoài ra, cường hóa đồ vật là một tính năng được nhiều người chơi yêu thích.

Cường hóa trang bị là một tính năng của game, nó giúp cho cùng ta có thể nâng cấp các đồ vật của mình và chúng ta chỉ có thể cường hóa trên những trang bị như: vũ khí, quần áo, nón, các loại vũ khí phụ,... với cấp độ tối đa là 15. Hiện nay với phiên bản mới của trò chơi này thì mọi người sẽ khó có thể nào biết được nơi nào để cường hóa đồ vật, chính vì điều này hôm nay chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết cách cường hóa trang bị trên Gunny Mobi.

Tải Gunny Mobi trên Android Tải Gunny Mobi trên iOS

1. Cách cường hóa đồ vật trên Gunny Mobi

Nếu muốn nâng cấp được các trang bị của mình thì trước tiên mọi người phải có đá cường hóa, để có được loại đá này chúng ta sẽ phải hoàn thành được các nhiệm vụ hoặc chiến đấu với người khác và vượt qua phụ bản. Khi cấp độ cường hóa càng cao thì số lượng đá càng lớn và tỉ lệ thành công cũng thấp dần.

Bước 1: Nếu như ở phiên bản trước đây thì tính năng này sẽ nằm trong tiệm rèn nhưng hiện nay để cường hóa được đồ vật, đầu tiên mọi người phải vào phần Túi trang bị.

Nhấn vào Túi trang bị

Bước 2: Nhấn vào đồ vật mà chúng ta muốn nâng cấp.

Chọn trang bị cần cường hóa

Bước 3: Ấn vào nút Cường hóa.

Ấn Cường hóa

Bước 4: Để có thể nâng cấp đồ vật thì mọi người phải chuẩn bị đầy đủ tiền vàng, đá cường hóa và bùa may mắn (nếu muốn). Sau đó bạn bấm Cường hóa, nhưng khi bạn thực hiện thất bại thì số tiền và đá sẽ bị mất.

Bấm Cường hóa

2. Cách di chuyển trang bị trang Gunny Mobi

Ngoài ra nếu muốn sử dụng một trang bị nào đó chưa được nâng cấp mà mọi người không muốn cường hóa nó lại từ đầu thì bạn có thể di chuyển những chỉ số của các đồ vật với nhau như: cấp độ, phòng thủ, tấn công,.... Sau đây sẽ là cách để thực hiện:

Bước 1: Để có thể di chuyển được các trang bị thì trước tiên mọi người phải vào Tiệm rèn của trò chơi.

Vào Tiệm rèn trong trò chơi

Bước 2: Sau đó tại giao diện của tiệm rèn, mọi người nhấn vào mục Chuyển.

Nhấn Chuyển

Bước 3: Bạn nhấn và kéo hai loại trang bị với thuộc tính giống nhau như: cùng là vũ khí, quần áo,... vào ô Trang bị hiện tại.

Nhấn vào di chuyển các trang bị

Bước 4: Sau khi các trang bị đều có trong ô vuông thì bạn ấn nút Chuyển. Để có thể thực hiện được thao tác này thì mọi người phải có đủ số tiền vàng theo quy định và các loại đồ vật có cấp độ cao thì tỉ lệ thành công càng thấp.

Ấn Chuyển

Trên đây là hướng dẫn cường hóa trang bị trên Gunny Mobi, chúng tôi hi vọng sau khi tham khảo xong bài viết này thì mọi người có thể nâng cấp các đồ vật để tăng các chỉ số của sát thương, phòng thủ, nhanh nhẹn, may mắn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 2.668 lượt xem
Cập nhật: 10/09/2019
Xem thêm: Gunny
Sắp xếp theo