Nơi tìm hàng hóa bí ẩn ở Palia

Palia có những ngọn núi rộng lớn mà bạn có thể khám phá cùng bạn bè và rất nhiều nhiệm vụ cần hoàn thành. Palia là một trong những trò chơi mà chúng ta có thể gặp gỡ bạn bè và quên đi thế giới thực. Trò chơi này có cơ chế khám phá, săn bắn và tạo ra vô số cơ hội. Khi khám phá Palia, bạn sẽ gặp phải những nhiệm vụ dẫn đến những bí ẩn chưa được khám phá. Một trong những điều bí ẩn đó là một nhiệm vụ đòi hỏi bạn phải cố gắng tìm ra món hàng bí ẩn. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn nơi tìm hàng hóa bí ẩn ở Palia.

Tải game Palia

Làm thế nào để tìm thấy hàng hóa bí ẩn ở Palia?

Hàng hóa bí ẩn ở Palia là một nhiệm vụ bạn cần hoàn thành và yêu cầu bạn phải làm hai việc. Trước khi nghĩ đến việc bắt đầu, hãy đảm bảo đã hoàn thành nhiệm vụ Piece of Cake do Reth giao. Người chơi cũng cần có kết bạn với Reth và Tish. Khi đã nâng cấp tình bạn của họ lên cấp ba và hoàn thành nhiệm vụ, đã đến lúc tìm ra món hàng bí ẩn.

Hàng hóa bí ẩn trong Palia
Hàng hóa bí ẩn trong Palia

Người chơi sẽ muốn nói chuyện với Reth để bắt đầu nhiệm vụ Hàng hóa bí ẩn. Cùng cô ấy xem qua tất cả các đoạn hội thoại có sẵn cho đến khi bạn thắc mắc bên trong chiếc hộp có gì. Điều này sẽ kích hoạt nhiệm vụ bắt đầu và Reth sẽ cho bạn biết nơi tìm chìa khóa hộp. Để tìm được chìa khóa, bạn cần câu cá ở bất kỳ vùng nước nào và theo thời gian, bạn sẽ khám phá ra chìa khóa. Khi bạn quay lại Reth, bên trong hàng hóa sẽ có những bức thư của mẹ Zeki. Người chơi sẽ cần mang những lá thư đó đến Zeki, người sẽ cho bạn vàng để trả lại chúng.

Làm thế nào để nâng cao tình bạn ở Palia?

Hai người bạn mà bạn cần nâng cao mức độ tình bạn ở Palia để hoàn thành nhiệm vụ Hàng hóa bí ẩn là Reth và Tish. Reth tập trung vào nấu ăn và Tish tạo ra rất nhiều đồ nội thất cho ngôi nhà của bạn. Cả hai đều cần thiết và bạn sẽ gặp chúng khi bắt đầu trò chơi. Việc nâng cao mức độ tình bạn giữa các nhân vật đòi hỏi bạn phải tặng quà cho họ trong “Weekly Wants”, tương tác với họ để tìm hiểu thêm về họ và tặng quà cho họ hàng ngày.

  • 15 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 23/08/2023
Xem thêm: Palia
Sắp xếp theo