Cách chơi Garena Contra: Return bằng bàn phím

Garena Contra: Return đang là game nhập vai bắn súng hay nhất và hot nhất trên thị trường game hiện nay. Dù chỉ phát hành bản cho hệ điều hành di động, nhưng người chơi cũng có thể cài đặt Garena Contra: Return trên máy tính và thiết lập để chơi Garena Contra: Return bằng bàn phím máy tính.

Là phiên bản mới của Contra Konami kinh điển trước đây, Garena Contra: Return đang tạo nên một làn sóng mới về thị hiếu game của người chơi. Bằng cách cài đặt bàn phím chơi Garena Contra: Return, chúng ta sẽ có những trải nghiệm thú vị và dễ dàng hơn trên một màn hình rộng.

Garena Contra Return cho Android Garena Contra Return cho iOS

Thiết lập chơi Garena Contra: Return bằng bàn phím

Bước 1: Bài viết sử dụng giả lập NoxPlayer để làm hướng dẫn. Các bạn khởi động giả lập rồi truy cập vào game bắn súng Contra Return của Garena từ màn hình chính.

Khởi động game

Bước 2: Thực hiện một số thao tác rồi đăng nhập tài khoản của mình để vào chơi game. Như đã biết, người chơi có thể sử dụng một trong ba cách để đăng nhập game, đó là:

Vào chơi game

Bước 3: Từ giao diện đầu tiên của game, các bạn click chuột trái vào biểu tượng bàn phím ảo từ thanh Menu bên phải màn hình.

Cửa sổ Keyboard Control hiện ra bên tay trái, cho phép người chơi thiết lập các nút chơi game tương ứng với từng tính năng của biểu tượng trên giao diện UI.

Chọn vào biểu tượng bàn phím

Nếu từng chơi game Contra rồi, bạn sẽ thấy tựa game hành động có lối chơi màn hình cuộn ngang này sử dụng khá ít thao tác, cơ bản chỉ có di chuyển - nhảy - bắn. Nên về cơ bản, chúng ta cũng chỉ cần thiết lập những phím chính này để tiện sử dụng hơn.

Trong ảnh bên dưới, người viết minh họa cho các bạn về cách thiết lập bàn phím chơi game, nhưng thực tế, tùy thuộc vào thói quen cũng như sở thích của từng người mà các bạn có thể tự mình thực hiện những cách khác nhau. Còn với cá nhân người viết, để thuận tiện hơn trong quá trình chơi game của mình thì chỉ thiết lập:

  • Cụm phím di chuyển (A-W-D-S)
  • Phím bắn (biểu tượng khẩu súng)
  • Phím nhảy (tùy chọn, có thể sử dụng "phím cách - space bar")

Lưu lại thiết lập

Sau khi thiết lập xong, bạn có thể chọn vào Save để lưu lại những thiết lập này và bắt đầu vào chơi game.

Bắt đầu vào chơi game

CHÚ Ý:

  • Những level ban đầu khá đơn giản và có một số tính năng sẽ chưa được mở khóa nên bạn chưa thể thiết lập phím tắt cho nó.
  • Có thể làm tương tự từ bước 1 để bổ sung thêm các phím khác nếu muốn.
  • Nhấn vào biểu tượng dấu nhân tương ứng với từng phím, biểu tượng phím để xóa đi và thiết lập lại.

Khi thị trường game trong nước và nước ngoài đang bị chiếm lĩnh bởi hàng loạt những game sinh tồn như PUBG Mobile hay Ring Of Elysium, Garena Free Fire thì việc Contra Return xuất hiện giống như một cú hích lớn, tạo nên sự khác biệt hoàn toàn và giúp người chơi có thể thay đổi "món ăn tinh thần" hàng ngày của mình.

  • 1.191 lượt xem
Cập nhật: 06/04/2019
Sắp xếp theo