Cách cài đặt PUBG Mobie English Beta chính thức trên Android

Game bắn súng sinh tồn PlayerUnknown’s Battlegrounds đang có mặt ở khắp mọi nơi. Sau khi chinh phục thành công thế giới PC và Xbox One, cuối cùng, nó đã đặt chân lên smartphone nhưng mới chỉ có ở Trung Quốc. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể trải nghiệm game này ở Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé.

PUBG Mobile bản tiếng Trung có thể khiến nhiều người khó hiểu khi chơi. Vì thế, PUBG Corp đã phát hành bản thử nghiệm Tiếng Anh PUBG Mobile nhưng mới chỉ giới hạn người dùng ở Canada. Mặc dù vậy, nếu đang sống ở khu vực khác và muốn chơi thử nó, bạn có thể trải nghiệm PUBG Mobile English Beta chính thức của hãng trên Android khi làm theo các bước sau:

Hướng dẫn cài đặt PUBG Mobile trên Android

Lưu ý: Hướng dẫn này sử dụng trình tải APK của bên thứ ba trên OnePlus 5T đang chạy Android Oreo 8.1 và thấy hoạt động tốt.

Bước 1: Đầu tiên, download file apk này lên thiết bị và cài đặt nó.

Tải trình cài đặt APK

Bước 2: Tiếp theo, mở trang tải PUBG Mobile hoặc tìm kiếm nó trong trang ứng dụng. Download PUBG Mobile bằng cách chạm vào nút Install.

File apk PUBG Mobile

Bước 3: Ứng dụng này sẽ tự động cài đặt PUBG Mobile trên di động của bạn. Giờ bạn sẽ nhận được thông báo cài đặt APK của game như hình bên dưới. Chạm “Install” để tiếp tục. Khi đã hoàn thành, chạm “Open”.

Giao diện cài đặt PUBG Mobile

Bước 4: Thế là xong. PUBG Mobile giờ đã có mặt trên “dế” yêu của bạn. Không giống như bản Tiếng Trung, bạn có thể đăng nhập vào game bằng tài khoản Facebook.

Giao diện cài đặt hoàn tất PUBG Mobile

Thật đơn giản và dễ dàng phải không? Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.

PUBG Mobile cho Android PUBG cho iOS

  • 571 lượt xem
Cập nhật: 17/03/2018
Sắp xếp theo