Cách lấy Heart Seed trong Remnant 2

Dungeon là sự kết hợp hoàn hảo giữa giải câu đố, chạm trán kẻ thù và cảm giác rùng rợn trong Remnant 2. Tuy nhiên sẽ có một khoảng thời gian giới hạn để bạn phản ứng và đối phó với một số mối đe dọa.

Tải game Remnant 2

Cách lấy hạt giống trái tim trong Remnant 2

Bạn sẽ phải tìm được hầm ngục Chimney ở Yaesha nếu muốn có được hạt giống trái tim. Hầm ngục này có lối vào bằng vàng và bạn có thể tìm thấy nó ở Forgotten Grove hoặc sau World Stone. Khi vào trong, bạn sẽ phải đi lên tòa tháp và cuối cùng bạn sẽ tìm thấy một đòn bẩy có hạt giống trái tim đằng sau nó. Điều này sẽ kích hoạt một sự kiện được tính thời gian, trong đó bạn phải đi xuống tầng dưới mặt đất trong khi chiến đấu với kẻ thù và né tránh các tia điện.

Game Remnant 2
Game Remnant 2

Kẻ thù không gây ra nhiều mối đe dọa, chỉ cần đảm bảo sử dụng vũ khí tầm ngắn vì các cuộc chạm trán sẽ khiến bạn phải bắn vào chỗ trống. Các chùm điện được tạo ra bởi một số tinh thể nằm ở phía bên kia cầu thang. Để tránh chúng, bạn có thể bắn hạ chúng để tránh bị nhiễm điện thêm.

Trong khi bạn tiếp tục đi xuống cầu thang, bạn cũng sẽ gặp những dây leo cản đường. Xác định vị trí các nguồn cây nho phát sáng màu đỏ và tiêu diệt chúng. Chúng ta sẽ tiếp tục đi xuống cho đến khi chạm tới mặt đất. Tiếp tục chiến đấu chống lại một số kẻ thù trong khi hạt giống trái tim kết thúc quá trình hạ cánh của nó. Khi thời gian kết thúc và bạn ở trên mặt đất, bạn sẽ có thể thu thập hạt giống trái tim trong Remnant 2.

Sử dụng hạt giống trái tim với 5 Lumenite Crystal và 500 Scrap tại Ava McCabe trong Remnant 2 để chế tạo mod Soulbinder. Điều này sẽ cho phép vũ khí của bạn bắn ra một viên đạn gây 40 sát thương và gắn vào kẻ thù của bạn. Bất kỳ kẻ địch nào trong bán kính 7m sẽ bị trói vào mục tiêu và nhận 60% sát thương ban đầu. Hiệu ứng này sẽ kéo dài 15 giây, vì vậy hãy tận dụng nó một cách tốt nhất.

  • 17 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 24/10/2023
Xem thêm: Remnant 2
Sắp xếp theo