Ni No Kuni: Cross Worlds - Điều bạn cần biết

Ni No Kuni: Cross Worlds chính thức đặt chân tới mobile vào 25/5/2022. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu thông tin cần biết về game Ni No Kuni: Cross Worlds nhé!

Ni no Kuni: Cross Worlds chính thức có mặt trên mobile
Ni no Kuni: Cross Worlds chính thức có mặt trên mobile

Ni No Kuni là game online nhiều người chơi

Sự khác biệt lớn nhất giữa 2 game chính đầu tiên và Ni No Kuni: Cross Worlds là sự chuyển hướng sang một thể loại mới. Thay đổi này đã biến Ni No Kuni trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm của các game online hay nhất hiện nay như Final Fantasy 14, World of Warcraft.

Giống như các game MMO khác, người chơi sẽ chọn giữ 5 lớp nhân vật có thể chơi với vai trò riêng. Witch, Swordsman, Engineer, Destroyer và Rogue đều dùng lối chơi được phân theo đỡ đòn, hỗ trợ, hồi máu, tấn công. Điều đó khiến cuộc chiến theo nhóm dễ dàng nếu có chiến thuật phù hợp.

Ngoài chiêu thức độc đáo, các nhân vật cũng có bạn đồng hành. Những quái thú giống Pokemon là một phần không thể thiếu trong cuộc chiến ở Ni No Kuni: Wrath of the White Witch, với kẻ thù sẵn sàng bị bắt để được chiêu mộ, huấn luyện và triển khai cho các cuộc giao tranh trong tương lai. Ni No Kuni: Revenant Kingdom lại thiên về hành động hơn. Và cả hai nhân tố trên đều trở lại Cross Worlds. Bạn sẽ có một trải nghiệm game MMO mới mở trên mobile khi download Ni No Kuni Cross Worlds.

Câu chuyện hấp dẫn

Ni No Kuni luôn cố gắng duy trì thời gian tuyến tính. Ví dụ, Ni No Kuni: Revenant Kingdom lấy bối cảnh hàng trăm năm sau sự kiện Wrath of the White Witch và Cross Worlds sẽ diễn ra vào khoảng thời gian sau sự kiện ở game thứ hai. Tác động của Oliver tới thế giới này đã hết từ lâu và triều đại của Evan - vua của Evermore đã được xác nhận. Đây là điều bạn sẽ nhận ra khi tới thành phố này ở các giai đoạn đầu.

Sau khi chọn và tạo hình nhân vật như ý, người chơi sẽ bắt đầu hành trình nhưng không theo cách thường thấy ở các game MMO khác. Một AI sẽ chào đón bạn, rồi cho bạn biết họ là một người kiểm tra thử nghiệm cho một game giả tưởng sắp ra mắt, mang tên Soul Divers. Sau đó, game sẽ chuyển sang ma trận do sự cố không rõ nguyên nhân và bạn sẽ thấy bản thân thức dậy ở giai đoạn “nóng” của cuộc chiến trong thế giới Ni No Kuni. Điều này lặp lại một phần mở đầu của Vương quốc Revenant, khi cuộc hành trình của Roland diễn ra ở bối cảnh sau một vụ nổ bất ngờ tới một thế giới khác.

Yêu cầu cấu hình chơi Ni No Kuni: Cross World

  • Yêu cầu cấu hình tối thiểu: Galaxy S7 trở lên, 4GB of RAM; iPhone 6s trở lên, 2GB RAM
  • Yêu cầu cấu hình khuyến khích: Galaxy S9 trở lên, 4GB of RAM; iPhone XS trở lên, 4GB RAM

Ni No Kuni: Cross World có thể sẽ tạo nên một “cơn sốt” game MMO trên mobile và PC vào mùa hè 2022. Ngay từ bây giờ, bạn có thể download Ni No Kuni: Cross World trên Android, iOS.

  • 293 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 25/05/2022
Xem thêm: Ni No Kuni
Sắp xếp theo