Danh sách game Pokemon mới nhất

Game Pokemon mới nhất nào đang chờ đợi bạn khám phá? Hãy cùng Download.vn điểm danh những game Pokemon mới và sắp ra mắt nhé.

Bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật - Pokemon từ lâu đã là nguồn cảm hứng phát triển cho rất nhiều hãng lập trình game. Hiện Pokemon có rất nhiều phiên bản trò chơi khác nhau với lối chơi hấp dẫn riêng. Nếu cũng yêu thích Pokemon thì đừng bỏ qua những tựa game Pokemon mới ra mắt và sắp được phát hành dưới đây nhé.

Pokémon Cafe Mix

Pokémon Cafe Mix là game giải đố miễn phí chơi, giao bạn nhiệm vụ quản lý một quán cà phê nhộn nhịp, điểm đến yêu thích của hàng loạt chú Pokemon đáng yêu. Bạn sẽ tiến bộ dần bằng cách kết hợp biểu tượng, lần lượt mở khóa đội ngũ Pokémon mới với kỹ năng đặc biệt riêng. Chúng sẽ giúp bạn điều hành công việc kinh doanh hiệu quả.

Hiện Pokémon Cafe Mix đã có mặt trên Switch và mobile, miễn phí tải & chơi nhưng vẫn chứa gói mua hàng để tăng tốc mọi thứ nếu bạn không đủ kiên nhẫn làm nhiệm vụ nào đó.

Pokémon Smile

Pokémon Smile là app smartphone được thiết kế để khích lệ trẻ đánh răng đều đặn. Chỉ cần xem trailer thôi, chắc chắn bạn sẽ thấy đây là tựa game cực vui. Nó hỗ trợ AR để trẻ thấy Pokemon được giải phóng khỏi các lỗ sâu khi đánh răng. Đây là tựa game tuyệt vời dành cho trẻ em và các bậc phụ huynh đang muốn giúp con yêu rèn luyện thói quen đánh răng hàng ngày.

Pokémon Sleep

Pokémon Sleep

Được phát triển bởi Select Button, song song với Niantic, Pokémon Sleep là app theo dõi giấc ngủ độc đáo. Mục tiêu của nó là biến việc ngủ thành trò chơi thư giãn bằng cách đưa thời gian ngủ và tỉnh giấc của người chơi vào gameplay.

Ngủ ảnh hưởng tới lối chơi? Cơ chế này nghe có vẻ kỳ lạ nhưng có thể nhờ Pokemon Sleep, chất lượng giấc ngủ của bạn sẽ được cải thiện. Game dự kiến ra mắt trong năm 2020 nhưng chưa có ngày chính thức. Ngoài ra, theo thông tin trên Twitter của Pokémon Company, hãng đang phát triển một thiết bị mới kèm công cụ theo dõi giấc ngủ độc quyền trong Pokémon Go Plus.

New Pokémon Snap

New Pokémon Snap

Hơn 20 năm kể từ khi Pokémon Snap ghi dấu ấn trên Nintendo 64, cuối cùng, fan Pokemon lâu năm có thể trải nghiệm hậu bản của tựa game huyền thoại này. Trong New Pokémon Snap, người chơi sẽ nhập vai một phóng viên ảnh cầm camera đi khắp mọi nơi để chụp hình Pokemon tại nơi chúng sinh sống. Hiện bạn đã có thể tìm thấy game này trong cửa hàng của Nintendo Switch nhưng ngày phát hành vẫn chưa được công bố. Theo thông tin được hé lộ, người chơi sẽ gặp lại một vài thế hệ Pokemon quen thuộc nhưng có biểu cảm và hành vi chưa từng thấy trên những hòn đảo xa lạ với cảnh quan tự nhiên núi rừng, biển sông tuyệt đẹp.

Pokémon Unite

Đây là tựa game Pokemon MOBA đang gây tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ game Pokemon lâu năm. Game được phát hành miễn phí, có lối chơi tương tự Liên Minh Huyền Thoại. Tại đây, bạn sẽ lập đội 5 Pokemon cùng nhau chiến đấu trong một đấu trường để kiểm soát các vị trí quan trọng trên bản đồ. Gameplay Pokemon Unite là cuộc chiến tại thời gian thực, không phải hành động theo lượt như trước đây.

Pokémon Let’s Go: Johto

Pokémon Let’s Go Johto

Dù chưa có thông tin xác thực chính thức nhưng đã có rất nhiều cuộc bàn luận sôi nổi về hậu bản có thể ra mắt của Pokémon Let’s Go: Pikachu and Eevee trên Switch. Game Pokemon mới này sẽ lấy bối cảnh ở vùng Johto xuất hiện trong game Pokémon Gold and Silver ở GameBoy Color.

Pokemon Legends: Arceus

Game Pokemon mới nhất

Pokemon Legends: Arceus là game Pokemon mới nhất, dự kiến sẽ được ra mắt vào 28/1/2022. Pokemon Legends: Arceus kế thừa lối chơi cốt lõi của game Pokemon kinh điển, đồng thời mang tới các nhân tố nhập vai và hành động mới. Bạn cần bắt, thăm dò và nghiên cứu Pokemon ở kỷ nguyên xa xưa ở vùng Sinnoh để tạo và hoàn thiện Pokédex của vùng này đầu tiên.

Để bắt Pokémon Legends: Arceus, bạn có thể quan sát chúng để tìm hiểu hành vi, sau đó cẩn thận hành động, lén lút di chuyển, nhắm mục tiêu và ném Poke Ball vào chúng.

Bạn cũng có đồng minh trong cuộc chiến đấu giữa các loài Pokemon. Chỉ cần ném Poke Ball chứa đồng minh của bạn gần Pokemon hoang dã để tham gia ngay cuộc chiến. Chỉ huy Pokemon của bạn bằng cách chọn kỹ năng phù hợp của nó.

Trên đây là danh sách game Pokemon mới đã và sẽ có thể ra mắt trong thời gian tới. Hãy cùng Download.vn chờ đón và cập nhật thông tin mới nhất về chúng nhé!

  • 5.092 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 03/07/2021
Xem thêm: Game Pokemon Pokémon Unite
Sắp xếp theo