Cách bắt con ngựa Arabian game Red Dead Redemption 2

Hướng dẫn bắt con ngựa Arabian mạnh nhất trong game Red Dead Redemption 2

Tựa game bắn súng Red Dead Redemption 2 được phát hành bởi Rockstar - cha đẻ của siêu phẩm hành động cướp đường phố Grand Theft Auto đang gây được rất nhiều ấn tượng. Game Red Dead Redemption 2 đưa bạn đến với miền viễn tây với hình ảnh của những anh chàng cao bồi cưỡi ngựa trên thảo nguyên rộng lớn khác hoàn toàn với dòng game bắn súng sinh tồn đang hot hiện nay. Game Red Dead Redemption 2 có 5 con ngựa mạnh nhất có thể bắt được tự nhiên và Arabian là 1 trong số đó nhưng lại không quá khó khăn để được sở hữu nó.

Ngựa trong game Red Dead Redemption 2 đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi nó là phương tiện di chuyển tuyệt vời nhất trong game nên nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình chinh phục vùng đất miền Tây hoang dã. Ngựa được chia thành nhiều đẳng cấp khác nhau nhưng về cơ bản ngựa Arabian là con ngựa rất đáng để sở hữu. Dưới đây sẽ là 1 số bí kíp để bạn nhanh chóng sở hữu con ngựa Arabian.

Bí kíp để sở hữu ngựa Arabian trong game Red Dead Redemption 2

Người chơi di chuyển từ thành phố Valentine lên phía bắc để đến được địa điểm cắm trại đầu tiên là hồ Isabella. Chúng ta tiếp tục di chuyển thêm 1 đoạn đường nữa chếch qua trái 1 chút sẽ gặp được Arabian. Tuy nhiên nếu không gặp được con Arabian bạn hãy cắm trại ở đây qua đêm, sau đó game sẽ khởi động lại bản đồ thì khả năng gặp Arabian sẽ cao hơn.

Bí kíp để sở hữu ngựa Arabian trong game Red Dead Redemption 2

Dấu hiệu nhận biết Arabian là nó thường xuất hiện cùng 2 con sói đi lạc đàn, khu vực này nhiều tuyết trắng mà Arabian cũng có màu trắng nên bạn phải quan thật kỹ.

Tuy nhiên khi đã gặp Arabian đừng nên vội vàng tiến đến mà hãy bước từ từ và khóa mục tiêu lại nếu không nó sẽ lao đến bạn như 1 cơn gió dễ xảy ra chấn thương hoặc có thể nó sẽ chạy mất đi thật xa.

Sau khi lại gần được Arabian và trèo lên được lưng nó sẽ nhảy và rú lên bởi nó đang là con ngựa hoang. Chúng ta cần phải thuần nó để sử dụng, hãy nhấn nút điều khiển để tránh bị hất văng xuống đất, bạn để ý thấy nó nhảy về phía nào hãy gạt cần di chuyển theo hướng ngược lại hướng đó. Sau 15 giây Arabian sẽ được thuần hóa và nghe lời chủ nhân mới.

Cách bắt con ngựa Arabian game Red Dead Redemption 2

Nhiệm vụ tiếp theo của bạn là chuyển yên ngựa từ con ngựa đang dùng sang Arabian. Tuy nhiên con Arabian sẽ được bắt đầu với cấp độ thấp nhất như ngựa mới ban đầu nên bạn cần chăm sóc để nó sở hữu được các kỹ năng mới.

Tuy nhiên ngoài cách tìm kiếm miễn phí này chúng ta cũng có thể sở hữu con Arabian bằng cách mua nó với giá không hề mềm là 120 $. Cái già này thực sự quá chat nên chúng ta cần cân nhắc việc tìm kiếm ngoài tự nhiên trước khi mua.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm và bắt con ngựa Arabian trong game Red Dead Redemption 2. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng sở hữu con ngựa siêu phẩm Arabian để đồng hành trên con đường của mình.

  • 1.641 lượt xem
Cập nhật: 01/11/2018
Sắp xếp theo