Final Fantasy 16: Cách mở khóa Shiva

Shiva là một trong những nhân vật mang tính biểu tượng nhất được giới thiệu trong loạt phim Final Fantasy. Trong Final Fantasy 16, bạn có khả năng triệu hồi nhiều sinh vật khác nhau được gọi là Eikons. Có rất nhiều Eikons có thể kiếm được và Shiva là một trong số đó. Khi chiến đấu, bạn sẽ có thể triệu hồi những sinh vật này và chúng có những khả năng mạnh mẽ hấp dẫn về mặt hình ảnh khi xem. Giờ đây, chúng ta có thể thêm Shiva vào danh sách của mình, cũng như các Eikon ấn tượng khác. Đây là cách bạn có thể mở khóa Shiva trong Final Fantasy 16.

Tải game Final Fantasy 16

Cách sử dụng Shiva trong Final Fantasy 16

Có tổng cộng 8 Eikon khác nhau mà bạn có thể mở khóa khi chơi Final Fantasy 16. Eikon là những sinh vật mà bạn có thể triệu hồi khi chiến đấu với nhiều kẻ thù khác nhau. Shiva là một Eikon chuyên về khả năng băng. Cô ấy sử dụng nhiều đòn tấn công khác nhau như Cold Snap, Ice Age và Diamond Dust để đánh bại những kẻ chống lại cô ấy. Ấn tượng như cô ấy, cô ấy thực sự khá dễ mở khóa trong trò chơi.

Shiva trong Final Fantasy 16
Shiva trong Final Fantasy 16

Nếu bạn muốn mở khóa Shiva trong Final Fantasy 16, bạn chỉ cần tiếp tục cốt truyện chính và Clive sẽ có thể mở khóa Shiva. Nếu bạn đang chơi trò chơi chính, có lẽ bạn đã bắt gặp Shiva' Dominant vì cô ấy là một trong những ông chủ đầu tiên bạn gặp. Bây giờ, bạn có thể để dạng Eikon của cô ấy tham gia cùng bạn trong trận chiến. Chỉ cần tiếp tục chơi trò chơi chính và bạn sẽ có quyền truy cập vào Shiva ngay lập tức.

Cách sử dụng sức mạnh của Shiva trong Final Fantasy 16

Clive có quyền truy cập vào Eikon Ifrit, điều đó có nghĩa là anh ta có thể biến thành một dạng ác quỷ. Thật không may, anh ta không thể biến thành Shiva vì người thống trị Shiva là Jill Warrick. Vẫn có thể sử dụng khả năng băng giá của cô ấy bằng cách truy cập phần khả năng trên menu chính. Sẽ cần có được bản chất của cô ấy và sức mạnh băng của cô ấy sẽ có sẵn trong menu khả năng. Bạn cũng có thể nâng cấp những sức mạnh này, đồng thời cho phép Clive trang bị chúng để chống lại kẻ thù.

  • 38 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 29/06/2023
Xem thêm: Final Fantasy 16
Sắp xếp theo