Những vũ khí tốt nhất trong Red Dead Redemption 2

Hiện nay thị trường game đang sôi sục với 1 tựa game bắn súng được phát hành bởi Rockstar - cha đẻ của GTA mang tên Red Dead Redemption 2. Game Red Dead Redemption 2 mang đến nhiều điểm mới mẻ với không gian thế giới mở miền viễn Tây với những chàng cao bồi vô cùng lôi cuốn. Chỉ trong 3 ngày ra mắt Red Dead Redemption 2 đã đạt được doanh thu kỷ lục với 725 triệu USD, con số này chỉ xếp sau huyền thoại cũng của Rockstar là GTA. Chính vì vậy Red Dead Redemption 2 nhận được sự quan tâm rất đặc biệt, dĩ nhiên với 1 tựa game bắn súng thì việc các game thủ quan tâm nhất chính là vũ khí - loại này có thể giúp bạn chiến thắng trong các cuộc chiến? Dưới đây sẽ là những vũ khí tốt nhất trong game Red Dead Redemption 2 mà bạn nên quan tâm trước khi lựa chọn.

Khẩu súng 6 nòng tốt nhất (Revolver)

Khẩu súng 6 nòng tốt nhất (Revolver)

Trong Red Dead Redemption 2 có ba lựa chọn về khẩu súng 6 nòng, tuy nhiên trong số đó khẩu súng Schofield Revolver có giá trị 84 USD có mức độ sát thương rất lớn. Chưa dừng lại ở đó khẩu Schofield Revolver còn có tỉ lệ bắn chính xác nhất. Có 1 điều đặc biệt với khẩu Schofield Revolver này là bạn có thể không mất tiền mà vẫn sở hữu nó bằng cách cướp cửa hàng Doctor’s Shop ở thị trấn Valentine. Tuy nhiên làm thế nào để cướp thành công khẩu súng đó chắc chắn không phải là điều dễ dàng. Người chơi khi tham gia cướp hãy nhìn qua cửa sổ phía sau đầu tiên, sau đó ép bác sĩ đi vào căn phòng phía sau và giết hết những người trong đó để lấy được chiếc hộp trên bàn. Ở giai đoạn đầu mà giành được khẩu súng 6 nòng sẽ có giá trị rất lớn, sau đó bạn có thể mua thêm khẩu súng thứ 2 khi có được kỹ năng cầm 2 súng.

Khẩu súng lục tốt nhất

Khẩu súng lục tốt nhất

1 khẩu súng lục sẽ giúp bạn có thể bắn tầm xa rất tốt tuy nhiên khẩu súng mạnh nhất sẽ phụ thuộc vào sở thích cá nhân của từng người chơi. Trong game Red Dead Redemption 2 có 3 khẩu súng lục chất lượng bạn nên cân nhắc là Volcanic Pistol, Semi-Automatic, Mauser. 3 khẩu này sẽ có sức mạnh khác nhau, khẩu Volcanic Pistol gây ra sát thương lớn nhất và có giá 150 đô, Semi-Automatic có tỷ lệ bắn và tốc độ gài đạn tốt nhất và Mauser sẽ có rất nhiều đạn và bắn đủ nhanh.

Khẩu súng trường tốt nhất

Khẩu súng trường tốt nhất

Có lẽ khẩu súng trường là khẩu súng quyết định lớn nhất đến thắng lợi trong các cuộc chiến tranh, tuy nhiên game Red Dead Redemption 2 vẫn rất cần những khẩu súng trường khi giao chiến với những băng đảng khác. Khẩu súng chúng tôi muốn đề xuất cho bạn là Springfield Rifle gây ra khá nhiều sát thương và 2 khẩu nữa là Bolt Action Rifle và Litchfield Repeater với giá lên đến 145 USD.

Khẩu súng Shotgun tốt nhất

Khẩu súng Shotgun tốt nhất

Nếu bạn muốn có 1 khẩu súng thiên về sát thương thì Litchfield Repeater là khẩu súng đơn tốt nhất. Khi bạn có thể bắn bằng 2 tay thì Sawed-off Shotguns chính là lựa chọn thứ 2 dành cho bạn cũng có mức độ sát thương không thua kém khẩu Litchfield Repeater.

Khẩu súng ngắm tốt nhất

Khẩu súng ngắm tốt nhất

Trong các cuộc chiến tầm xa, khẩu súng Carcano Rifle sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời, tầm bắn xa, gây sát thương lớn và có độ chính xác cao. Khẩu súng có ống ngắm tốt sẽ giúp bạn bắn thật chuẩn. Người chơi sẽ phải giữ một khoảng cách nhất định so với mục tiêu, vốn là điều khá đơn giản với thế giới rộng lớn trong Red Dead Redemption 2.

Vũ khí cận chiến tốt nhất

Vũ khí cận chiến tốt nhất

Vũ khí cận chiến nào tốt nhất trong Red Dead Redemption 2? Chắc chắn chúng tôi sẽ đề xuất cho bạn là Tomahawk đây chính là cây rìu của thổ dân da đỏ có khả năng tham gia cận chiếm vô cùng mạnh mẽ. Cây rìu Tomahawk có thể lấy được mạng sống của 1 người khi bạn ném chúng ở cự ly gần mà không gây ra tiếng động. Tuy nhiên Tomahawk vẫn sẽ có những hạn chế là phải chạy đến nhặt sau khi ném.

Trên đây là những vũ khí tốt nhất với những sở trường khác nhau trong Red Dead Redemption 2 sẽ giúp bạn có được sức mạnh lớn nhất. Hi vọng với các đề xuất trên sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất khi chơi Red Dead Redemption 2.

  • 2.819 lượt xem
Cập nhật: 21/11/2018
Xem thêm: Red Dead Redemption 2
Sắp xếp theo