Cách hoàn thành Diamond in the Raft trong Fortnite

Diamond in the Raft là Phần 6 của nhiệm vụ cốt truyện trong Fortnite Chapter 5 Season 4. Đối với nhiệm vụ này, Hope giao cho người chơi nhiệm vụ thu thập một số thông tin từ khắp bản đồ và hạ gục Emma Frost. Sau đây là hướng dẫn chi tiết về cách hoàn thành tất cả các mục tiêu nhiệm vụ Diamond in the Raft. trong Fortnite.

Diamond in the Raft trong Fortnite
Diamond in the Raft trong Fortnite

Cách làm nhiệm vụ cốt truyện Diamond in the Raft trong Fortnite

Nhiệm vụ Diamond in the Raft được chia thành sáu giai đoạn sau đây được mở khóa lần lượt:

  • Giai đoạn 1: Tìm hướng dẫn của Hope gần Doom's Courtyard.
  • Giai đoạn 2: Sử dụng Tháp dự báo.
  • Giai đoạn 3: Cách thuê một Scout hoặc Supply Specialist.
  • Giai đoạn 4: Tìm nơi đặt Stark Power Dampeners tại Raft.
  • Giai đoạn 5: Đánh bại Emma Frost.
  • Giai đoạn 6: Nói chuyện với Hope về trận chiến cuối cùng.

Cách tìm hướng dẫn của Hope gần Doom's Courtyard

Trong Fortnite Battle Royale, hãy đến Doom's Courtyard POI ở phía đông bắc của bản đồ. Hạ cánh gần bức tượng và nhấc điện thoại từ đó.

Cách sử dụng Tháp dự báo

Bạn cần sử dụng Forecast Tower. Các trạm vệ tinh này xuất hiện ngẫu nhiên giữa trận đấu, vì vậy hãy xem bản đồ để biết các biểu tượng vệ tinh được hiển thị trong hình ảnh đầu tiên ở trên. Đi đến Forecast Tower gần nhất và tiêu diệt kẻ thù đang canh gác nó. Một trong những NPC sẽ thả một Forecast Tower Access Card. Nhặt thẻ, đi đến thiết bị đầu cuối và tương tác với máy tính để bảo mật dự báo .

Cách thuê một Scout hoặc Supply Specialist

Cách tốt nhất để hoàn thành nhiệm vụ này trong Fortnite là thuê Scout ở phía đông của The Underworld POI. Bạn sẽ tìm thấy một NPC (Artemis) đang đi lang thang quanh ga tàu tại địa điểm được đánh dấu. Hãy tiếp tục và nói chuyện với Artemis để thuê cô ấy làm chuyên gia trinh sát của bạn với giá 200 thỏi vàng.

Tìm nơi đặt Stark Power Dampeners tại Raft

Bước tiếp theo yêu cầu bạn phải lắp đặt các tiện ích tại pháo đài của Emma Frost: The Raft. Bạn cần đặt ba Stark Power Dampeners lần lượt xung quanh khu phức hợp. Bạn cũng sẽ nhận được một chỉ báo trên màn hình về nơi đặt các thiết bị. Đến các điểm đã đánh dấu và đặt power dampeners để hoàn thành mục tiêu.

Cách đánh bại Emma Frost

Vào khu phức hợp The Raft và tìm Emma Frost, người sẽ bị giam giữ ở tầng dưới của nhà tù. Việc hạ gục cô ấy sẽ dễ dàng; chỉ cần cẩn thận với bất kỳ người chơi địch nào ở gần đó và cố gắng không bị chúng phục kích.

Nơi để nói chuyện với Hope về trận chiến cuối cùng

Hãy đến Sandy Steppes ở khu vực phía tây nam của bản đồ Fortnite. Tiếp cận chỉ báo trò chuyện và bạn sẽ tìm thấy Hope ở đó. Nói chuyện với cô ấy về trận chiến cuối cùng và khi cuộc trò chuyện kết thúc, bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ câu chuyện Diamond in the Raft.

  • 2 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 25/09/2024
Xem thêm: Fortnite
Sắp xếp theo
👨