Hướng dẫn đăng ký trải nghiệm bản Beta game Mini World Royale

Tuy chưa được ra mắt chính thức nhưng game Mini World Royale đang được rất nhiều bạn trẻ đón chờ hiện nay. Đây là một tựa game bắt súng sinh tồn, có giao diện được thiết kế gần giống với game Mini World: Block Art vô cùng quen thuộc đối với chúng ta.

Tuy nhiên, theo thông tin chính thức thì vào ngày 30/10/2020, game Mini World Royale sẽ cho ra mắt bản beta và chúng ta có thể chơi thử. Để giúp mọi người trở thành một trong những người đầu tiên chơi thử game này, thì hôm nay Download.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn đăng ký trải nghiệm bản Beta game Mini World Royale.

Teaser giới thiệu game Mini World Royale


Hướng dẫn đăng ký trải nghiệm bản Beta game Mini World Royale

Bước 1: Để có thể trở thành một trong những người đầu tiên trải nghiệm bản Beta của game Mini World Royale, đầu tiên các bạn cần phải truy cập vào đường link sau:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSe-A7v0FN2OIWQNnFZSnI9JUuP1CWPsIDuR7sCbG2n8Hh96MA/viewform.

Bước 2: Trả lời các câu hỏi liên quan đến thông tin cá nhân của bạn, trước tiên hãy điền địa chỉ email và link liên kết tài khoản Facebook của mình.

Điền địa chỉ email và link Facebook

Bước 3: Tiếp theo kéo màn hình xuống phía dưới, nhập số tuổi chọn vùng miền mà chúng ta đang sinh sống.

Nhập số tuổi

Bước 4: Sau khi đã trả lời hết các câu hỏi về thông tin cá nhân của mình, hãy nhấn vào nút Gửi.

Ấn nút Gửi

Bước 5: Cuối cùng chúng ta đã gửi thành công bản đăng ký trải nghiệm bản beta của game này. Đợi đến ngày ra mắt chính thức hệ thống của game sẽ gửi link tải vào địa chỉ email mà mình vừa mới đăng ký.

Đã gửi bản đăng ký

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 16.030 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 30/10/2020
Xem thêm: Mini World Royale
Sắp xếp theo