FIFA Online 4: Tùy chỉnh để chơi game mượt mà hơn

FIFA Online 4 đã chính thức tới tay người dùng, có rất nhiều hướng dẫn chơi FO4 cho người mới, như: hướng dẫn nâng cấp cầu thủ hoặc sử dụng Team Color - một trong các tính năng mới có trong phiên bản mới lần này. Nhưng nếu để thiết lập cho cấu hình máy và để game bóng đá online này chạy mượt hơn, các bạn nên xem bài hướng dẫn sau.

Cấu hình máy tính tối thiểu để cài đặt và chơi FIFA Online 4

Mỗi sản phẩm game khi được tung ra thị trường đều muốn cũng cấp cho người chơi một chất lượng tốt nhất với trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đồ họa game chính là một trong các yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công đó và FO4 cũng vậy.

Không ai có thể chê bai gì FIFA 4 về mặt đồ họa, nhưng đi cùng với nó cũng đồng thời là một yêu cầu khắt khe và khá cao về mặt cấu hình máy tính cài đặt FO4. Các bạn có thể xem qua ảnh minh họa dưới đây để thấy rõ cấu hình "khủng" mà game quản lý bóng đá này yêu cầu.

Cấu hình máy tính

Tùy chỉnh Fifa Online 4 để chơi game mượt hơn

Tuy nhiên, nếu bạn lo lắng và sợ cấu hình máy ở nhà không thể đáp ứng được thì có thể theo dõi và làm theo hướng dẫn sau đây của Download.vn.

Bước 1: Các bạn tài và cài đặt Fraps trên máy tính, sau đó thực hiện thao tác đo FPS (cần đo trước và sau khi thực hiện để thấy sự khác biệt).

Thiết lập hình ảnh

Bước 2: Hạ cấu hình game Fifa Online xuống mức tối đa, bằng cách vào Cài đặt / Cài đặt hình ảnh, sau đó thực hiện thay đổi các tùy chỉnh theo thông số như sau:

  • Độ phân giải: 1280 x 720 (16:9)
  • MSAA: Tắt
  • Đồ họa: Rất thấp
  • Khán giả: Tắt

Tùy chỉnh khung hình

Bước 3: Sử dụng lại Fraps lần nữa và đo FPS sau khi điều chỉnh còn bao nhiêu? Nếu chỉ còn khoảng 30 FPS mà không cảm thấy có hiện tượng lag hay giật là được.

Còn nếu bạn muốn tăng FPS cho máy, có thể điều chỉnh trong Windows như sau:

Điều chỉnh card rời NVIDIA:

  • Chỉnh từ Intergrated graphics sang High-performance NVIDIA processor
  • Chỉnh Settings sang high / Maximum performance

Thiết lập FIFA Online 4 chơi bằng tay cầm

Thực tế, nếu các bạn đang chơi FIFA Online trên máy tính thì các thiết lập hoàn toàn giống FO3, và chúng ta có thể sử dụng chính những thiết lập đó để chơi game. Còn nếu chơi bằng Xbox (thế hệ máy chơi game bằng tay) thì có thể tham khảo cách như trong ảnh dưới đây.

Điều chỉnh tay chơi

Đó là những hướng dẫn cơ bản để thay đổi chế độ cũng như các thiết lập cơ bản trong game bóng đá trực tuyến FO4 để chúng ta có thể chơi tốt hơn và phù hợp hơn trên những máy tính có cấu hình thấp.

  • 36.629 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 09/02/2023
Sắp xếp theo