5 cách nhận thể lực trong game OMG 3Q

Cách đơn giản nhất để nhận thể lực đơn trong OMG 3Q là mua trong shop, nhưng bạn không muốn mua thì có thể thực hiện nhiệm vụ hàng ngày, share Facebook, mời bạn Facebook hoặc tham gia báo danh mỗi ngày nhé!

Tải OMG 3Q trên Android Tải OMG 3Q trên iOS

Những cách nhận thể lực trong game OMG 3Q

Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày

Mỗi ngày, MOG 3Q sẽ có chuỗi nhiệm vụ hàng ngày cho người chơi thực hiện. Chỉ cần chăm chỉ thực hiện bạn sẽ nhận được rất nhiều thể lực đơn từ đây.

Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày
Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày

Share Facebook mỗi ngày

Vào giao diện hoạt động, chọn mục Share nhận quà. Tại đây, game thủ có thể share Facebook mỗi ngày để nhận quà, sau khi hoàn thành, sẽ nhận được 2 viên thể lực đơn.

Share Facebook nhận quà
Share Facebook nhận quà

Mời bạn Facebook mỗi ngày

Không chỉ Share, Facebook, mà mời bạn cũng nhận được thể lực đơn. Chỉ cần nhấn vào  Thêm (Dấu + ở bên trái màn hình), chọn tab Hảo Hữu, rồi nhấn Mời bạn. Mỗi ngày chỉ cần mời đủ 10 người bạn sẽ nhận được 2 viên thể lực đơn.

Tham gia báo danh

Tham gia hoạt động báo danh, hoạt động nạp thẻ cũng có thể nhận được thể lực đơn nhé các game thủ.

Mua trong Shop

Khi hết thể lực bạn có thể mua trong Shop. Với lần mua đầu tiên, sẽ được giảm giá 60%, từ lần mua sau, giá mua sẽ tăng dần theo số lượt mua. Bên cạnh đó, sẽ bị giới hạn mua thể lực tùy vào cấp VIP của mình.

Mua trong Shop
Mua trong Shop

Ngoài ra, trong quá trình diệt phỉ, nếu may mắn có thể gặp được Vân Du Thương Nhân và mua được thể lực đơn với giá rất ưu đãi nhé các bạn!

  • 425 lượt xem
👨 Lê Thị tuyết Mai Cập nhật: 08/11/2020
Xem thêm: OMG 3Q
Sắp xếp theo