Bài phát biểu sơ kết học kỳ 1 của giáo viên Bài phát biểu sơ kết kỳ I năm 2023 - 2024

TOP 3 Bài phát biểu sơ kết học kỳ 1 năm 2023 - 2024 của giáo viên hay nhất, giúp thầy cô có thêm nhiều ý tưởng mới viết bài cảm nghĩ, lời phát biểu trong lễ sơ kết học kì 1 của mình.

Trong buổi lễ sơ kết học kì 1, sẽ kịp thời biểu dương, khen thưởng những giáo viên và học sinh đã có thành tích xuất sắc trong học kì vừa qua để phấn đấu hơn nữa trong học kì 2. Mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để chuẩn bị bài phát biểu:

Bài phát biểu sơ kết học kỳ 1 của giáo viên - Mẫu 1

Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo!

Thưa toàn thể các em học sinh thân mến!

Thế là một phần hai chặng đường của năm học 20...-20... đã trôi qua nhanh chóng, và giờ đây là những giây phút mà thầy và trò Trường XX, ngồi điểm lại những hoạt động trong học kỳ vừa qua. Trong buổi lễ sơ kết này, tôi rất vinh dự được đại diện cho tập thể giáo viên toàn trường, để nói lên tâm tư tình cảm của mình.

Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo!

Thưa toàn thể các em học sinh yêu quý!

Có thể nói năm 20... là năm có nhiều dấu ấn đối với trường chúng ta. Nổi bật nhất là chúng ta đã có một ngôi trường mới khang trang, sạch đẹp, có đủ phòng học với sự trang bị đầy kỹ lưỡng. Với điều kiện về cơ sở vật chất như vậy, chúng ta có thể hy vọng về một kết quả học tập đáng mơ ước. Thế nhưng một thực tế thật phũ phàng là trong học kỳ vừa rồi kết quả học tập của các em học sinh không như mong đợi (có thể nêu số liệu cụ thể). Là một giáo viên tôi rất thấm thía điều này, dù vậy thì đó cũng là kết quả thực, các em hãy xem đó như một bài học để nhắc nhở bản thân. Đừng vội nản lòng trước những thất bại ấy, hãy chăm chỉ học tập và tuyệt đối không được lười biếng, không được chủ quan. Và các em cũng nên biết rằng, chính sự cố gắng của các em mới là động lực to lớn nhất để các thầy cô tiếp tục mài dũa tay nghề giảng dạy, vững tay chèo để đưa những con đò tri thức về bến đỗ.

Các em học sinh thân yêu!

Danh ngôn có câu: “Trên bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng”. Quả thật là như vậy, trong cuộc sống có mấy ai đạt được thành công mà không trải qua khó khăn gian khổ và cũng chẳng người nào đạt được thành công mà không phải "đổ mồ hôi, sôi nước mắt". Sự cần cù chịu khó luôn là yếu tố quan trọng nhất để dẫn ta đến con đường thành công một cách nhanh chóng. Không nói đâu xa với, những bạn đạt học sinh khá, giỏi của trường ta trong học kì 1 vừa qua chính là một minh chứng, kết quả mà các bạn ấy đạt được chính là việc đổi lấy cả một quá trình. Kết quả ấy, có hình bóng những giọt mồ hôi của cha mẹ, có công lao dạy dỗ của thầy cô, có sự quan tâm của các cấp các ngành, và đặc biệt là có sự kiên trì, cố gắng miệt mài học tập của chính bản thân các em. Thông qua điều này, thầy mong sao tất cả các em học sinh trường ta, cuối năm học đều có kết quả học tập tuyệt vời như vậy.

Các em học sinh yêu quý!

Một năm cũ đã dần dần khép lại, mùa xuân đang hé mở những niềm vui, học kỳ 2 của năm học 20...-20... cũng đã bắt đầu khởi động, thầy rất mong rằng sang năm mới, các em sẽ tự tin hơn, chăm chỉ hơn, học giỏi hơn và kết quả cuối năm sẽ cao hơn. Nhân dịp năm mới, tôi cũng xin kính chúc quý vị đại biểu, quý thầy cô và các em học sinh sức khỏe, an khang thịnh vượng.

Bài phát biểu sơ kết học kỳ 1 của giáo viên - Mẫu 2

Kính thưa quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, quý phụ huynh cùng các em học sinh thân mến.

Thời gian như thoi đưa, mới ngày nào tiếng trống khai trường chào đón năm học mới vang lên, vậy mà hôm nay một học kì đã kết thúc. Như mọi năm, cứ đến thời điểm này trường ta lại tổ chức lễ sơ kết học kỳ 1 và tôi xin được thay mặt cho anh, chị em giáo viên có đôi lời bày tỏ:

Đầu tiên, cho phép tôi xin được gửi tới lời biết ơn chân thành đến quý vị đại biểu đã về tham dự với thầy trò chúng tôi trong buổi lễ ngày hôm nay.

Thưa quý vị đại biểu, thưa các thầy cô!

Dù chỉ mới bước qua nửa chặng đường mở đầu trong năm học này, thế nhưng thầy và trò trường ta cũng đã gặp không ít khó khăn, vất vả. Thế nhưng, chưa bao giờ có tinh thần nản chí, thầy trò chúng ta vẫn đã và đang cố gắng rèn luyện hết sức mình, phấn đấu đưa sự nghiệp giáo dục của xã nhà ngày càng tiến bộ. Mỗi một người thầy, người cô với sứ mệnh là chăm lo giáo dục cho các em trở thành những công dân tốt, kiến thức vững vàng để sau này giúp ích cho xã hội. Và để đạt được những thành quả như hôm nay, phần lớn đều là nhờ sự quan tâm giúp đỡ của các ban ngành đoàn thể, của lãnh đạo nhà trường và có sự góp sức của anh chị em giáo viên cùng sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể học sinh nhà trường. Nhân buổi lễ sơ kết học kì 1 này, tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo nhà trường, chính quyền địa phương hội phụ huynh đã phối hợp chặt chẽ cùng chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học này.

Không khí mùa xuân đã ngập tràn từ thành thị đến nông thôn, nhân dịp năm mới, tôi cũng xin kính chúc quý vị đại biểu, quý thầy cô và các em học sinh sức khỏe, an khang thịnh vượng.

Bài phát biểu sơ kết học kỳ 1 của giáo viên - Mẫu 3

Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo! Thưa toàn thể các em HS yêu quý!

Thế là một phần hai chặng đường của năm học 20...-20... đã trôi qua, và giờ đây là những giây phút mà thầy và trò Trường ..................., ngồi điểm lại những hoạt động trong học kỳ vừa qua. Trong buổi lễ sơ kết này, tôi rất vinh dự được đại diện cho tập thể GV trong nhà trường, để nói lên tâm tư tình cảm của mình.

Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo! Thưa toàn thể các em HS yêu quý! Có thể nói năm 20... là năm có nhiều dấu ấn đối với trường chúng ta. Dấu ấn nổi bật nhất, là chúng ta đã có một ngôi trường mới khang trang, sạch đẹp, có đầy đủ phòng học. Với điều kiện về cơ sở vật chất như vậy, chúng ta có quyền hy vọng về một kết quả học tập xán lạn. Nhưng sự thực lại không như vậy, kết quả học tập của các em trong HKI rất thấp. Có thể nói là rất thấp so với những năm gần đây. Thú thực là các thầy cô rất buồn, rất trăn trở, suy nghĩ lo âu. Là một GV tôi rất thấm thía điều này! Nhưng dẫu sao, đó cũng là kết quả thực, các em hãy xem đó là bài học để nhắc nhở mình. Nhắc nhở mình hãy cố gắng, hãy chăm chỉ học tập, không được lười biếng, không được chủ quan, nản chí. Sự cố gắng của các em sẽ là động lực để các thầy cô mài dũa tay nghề giảng dạy cho các em tốt hơn.

Các em HS thân yêu! Danh ngôn có câu:“Trên bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng”. Có được thành công là phải trải qua biết bao gian nan thử thách, phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt. Nói đâu xa, những bạn đạt HS khá, giỏi của trường ta trong HK I vừa qua, các bạn có được kết quả như vậy là cả một quá trình. Kết quả ấy, có hình bóng những giọt mồ hôi của cha mẹ, có công lao dạy dỗ của thầy cô, có sự quan tâm của các cấp các ngành, và đặc biệt là có sự kiên trì, cố gắng miệt mài học tập của bản thân. Nhắc tới điều này, thầy mong sao tất cả các em HS trường ta, cuối năm học đều có kết quả như vậy.

Các em HS yêu quý! Năm cũ đang dần dần khép lại, mùa xuân đang hé mở những niềm vui, HKII của năm học 20...-20... cũng đã bắt đầu khởi động; thầy hy vọng sang năm mới, các em sẽ tự tin hơn, chăm chỉ hơn, học giỏi hơn và kết quả cuối năm sẽ cao hơn.

Nhân dịp năm mới xin kính chúc quý vị đại biểu, quý thầy cô và các em HS sức khỏe, an khang thịnh vượng.

Xin trân trọng cảm ơn!

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 26
  • Lượt xem: 1.693
  • Dung lượng: 124,6 KB
Sắp xếp theo