Bài phát biểu chia tay giáo viên nghỉ hưu của học sinh (3 mẫu) Lời phát biểu của học sinh trong lễ chia tay giáo viên

Bạn là học sinh? Bạn được phân công lên phát biểu cảm nghĩ chia tay giáo viên về hưu? Bạn đăng băn khoăn chưa biết phát biểu như thế nào cho hay và ý nghĩa.

Hiểu rõ được điều đó, trong bài viết dưới đây Download.vn xin giới thiệu đến các bạn 3 Bài phát biểu chia tay giáo viên nghỉ hưu của học sinh hay nhất. Tài liệu giúp các bạn học sinh có nhiều tư liệu kham khảo, trau dồi vốn từ, giúp các bạn tự tin chuẩn bị bài phát biểu trang trọng và tri ân thầy cô nghỉ hưu chu đáo và tốt nhất. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Bài phát biểu chia tay giáo viên nghỉ hưu của học sinh - Mẫu 1

Kính thưa thầy giáo ...................... – nguyên Hiệu trưởng nhà trường

Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy giáo cô giáo

Thưa các bạn học sinh thân mến

Em tên là .............., học sinh lớp ..............., em rất vinh dự được thay mặt cho hơn 1600 học sinh trường ..................... nói lời chia tay với thầy giáo ...................... trước thời khắc thầy nghỉ hưu theo chế độ.

Ngày hôm nay em thật bồi hồi xúc động và không biết nói gì hơn bởi trong tâm trí em hiện giờ chỉ đọng lại những tình cảm rất đỗi yêu thương. Thầy giáo ...................... đã có gần 40 năm tận tụy công tác trong ngành giáo dục, phần lớn thời gian là tại trường ...................... Bởi vậy thầy đã để lại cho các thế hệ học sinh của trường những ấn tượng sâu đậm, lưu luyến và khó quên.

Đến tận bây giờ khi đã là một học sinh cuối cấp, em vẫn không thể quên được mùa thu của 2 năm trước – một mùa thu đầy tự hào khi chúng em – lứa học sinh khóa 55 trở thành lứa học sinh đầu tiên được thầy dìu dắt quản lý tại trường. Thầy đã dồn hết bao tâm tư công sức để dạy dỗ chúng em. Thầy vừa là một người thầy mẫu mực nhiệt huyết nhưng cũng là một người cha nhân từ mà cũng rất nghiêm khắc. Thầy là người nhóm lửa yêu thương thắp sáng tâm hồn bao thế hệ học trò. Điều chúng em tôn trọng nhất ở thầy là tấm lòng nhà giáo luôn tận tụy hết mình vì học sinh thân yêu và sống chung thủy tình nghĩa với mọi người. Đặc biệt em luôn nhớ về nụ cười thân thiện, ánh mắt trìu mến, những cái gõ đầu nhẹ nhàng, em cũng nhớ về những lời khuyên bảo và các bài học về kĩ năng sống cho những đứa trẻ khối A vốn chỉ biết tính toán và vô tư, vô tâm trong những tiết dạy của thầy. Em nhớ, nhớ lắm!

Thưa thầy ...................... yêu quý!

Trong dòng cảm xúc đầy lưu luyến này, em xin thay mặt cho hơn 1.600 bạn học sinh trong trường gửi tới thầy lời cảm ơn chân thành tận sâu từ trái tim mình với những công lao to lớn mà thầy đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của huyện nhà nói chung, cho trường ..................... nói riêng

Chúng em xin kính chúc thầy cùng gia đình lời chúc sức khỏe và hạnh phúc. Mong rằng, dù đã nghỉ hưu nhưng thầy vẫn luôn dõi theo và dành những tình cảm tốt đẹp cho trường ...................... Chúng em cũng xin hứa với thầy sẽ luôn cố gắng chăm ngoan, học giỏi, đạt thành tích cao trong kì thi THPT Quốc gia sắp tới, giữ vững và phát huy hơn nữa thành tích đáng tự hào mà nhà trường đã đạt được khi thầy còn làm Hiệu trưởng tại đây.

Vẫn biết rằng hội ngộ rồi chia ly là quy luật tất yếu của cuộc đời nhưng chúng em vẫn thấy bồi hồi xúc động biết bao. Từ đây, chúng em sẽ cảm thấy rất buồn vì thiếu vắng hình ảnh của thầy – một người âm thầm lặng lẽ vì học sinh. những giờ chào cờ đầu tuần , chúng em sẽ không còn được nghe những lời động viên và nhắc nhở của thầy nữa. Ngôi trường này sẽ trống vắng hơn khi thiếu bước chân thầy.

Công lao của thầy chúng em không thể kể xiết và cũng không thể diễn tả bằng lời, chúng em chỉ biết ghi nhớ mãi trong trái tim mình.Chúng em xin gửi đến thầy lời tri ân sâu sắc nhất, về một người thầy mà chúng em vô cùng kính trọng. Thầy ơi chúng em xin cảm ơn thầy.

Và bây giờ em chỉ muốn ước một điều:

Thời gian ơi xin dừng lại đừng trôi
Cho chúng con khoanh tay cúi đầu một lần nữa
Gọi tiếng thầy với tất cả tin yêu.

Em xin thay mặt học sinh toàn trường gửi đến thầy bó hoa tươi thắm nhất.

Bài phát biểu chia tay giáo viên nghỉ hưu của học sinh - Mẫu 2

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo! Thưa các bạn học sinh thân mến! Em tên là........., học sinh lớp 9B, em rất vinh dự được thay mặt cho ... bạn học sinh trường THCS ............. nói lời chia tay với cô ............- Giáo viên nhà trường về nghỉ hưu theo chế độ.

Từ xưa tới nay, "Tôn sư trọng đạo" là một trong những truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam - Người thầy giáo, cô giáo luôn có một vị trí hết sức quan trọng trong trái tim của mỗi người học sinh chúng em. Hiện nay, trong không khí rộn ràng hướng tới kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 ngày tri ân các thầy cô giáo, trường THCS ............. tổ chức buổi lễ chia tay cho học sinh và cũng là sự tri ân sâu sắc đối với cô giáo ............ - một cô giáo đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp trồng người nay được về nghỉ hưu theo chế độ của nhà nước. Học sinh Trường THCS ............. hôm nay lại phải bùi ngùi nói lời chia tay với cô giáo ............ - Một cô giáo đã có 32 năm tận tụy trong công tác giáo dục. Cô là một người giáo viên mẫu mực, nhiệt huyết - cũng là một người mẹ nhân từ nhưng cũng hết sức nghiêm khắc. Cô là người nhóm ngọn lửa yêu thương thắp sáng tâm hồn nhỏ bé của biết bao thế hệ học trò chúng em. Điều chúng em tôn trọng nhất ở cô là tấm lòng nhà giáo luôn tận tụy hết mình vì học sinh thân yêu, sống thủy chung, tình nghĩa với mọi người, xem chúng em như những đứa con của mình vậy. Em cũng như các bạn học sinh trong trường thật tự hào vì được là học sinh của cô, được cô dìu dắt dạy dỗ trong những năm học vừa qua.

Cô....... kính mến ! Trong dòng cảm xúc đầy lưu luyến này, em xin thay mặt cho .... bạn học sinh trong trường gửi tới cô lời cảm ơn chân thành nhất, tận sâu từ trái tim mình với những công lao to lớn mà cô đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục .............. Chúng em cũng xin hứa với cô sẽ luôn cố gắng chăm ngoan, học giỏi, giữ vững và phát huy hơn nữa thành tích mà nhà trường đã đạt được khi cô còn công tác tại trường. Chúng em có món quà nhỏ gửi tặng tới cô, kính chúc cô cùng gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Mong rằng dù đã nghỉ hưu nhưng cô vẫn luôn dõi theo và dành những tình cảm tốt đẹp cho trường.

Xin cảm ơn cô.

Bài phát biểu chia tay giáo viên nghỉ hưu của học sinh - Mẫu 3

Kính thưa thầy giáo ...................... - Hiệu trưởng nhà trường!

Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo!

Em tên là ...................., học sinh lớp ............., em rất vinh dự được thay mặt cho hơn 800 bạn học sinh trường .................. nói lời chia tay với thầy giáo - Hiệu trưởng ...................... về nghỉ hưu theo chế độ.

Từ xưa tới nay, "Tôn sư trọng đạo" là một trong những truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam - Người thầy giáo, cô giáo luôn có một vị trí hết sức quan trọng trong trái tim của mỗi người học sinh chúng em. Ngày hôm nay trường ta tổ chức buổi lễ chia tay và cũng là sự tri ân sâu sắc đối với thầy giáo ...................... - Hiệu trưởng nhà trường - một người thầy đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

Với những thắng lợi rực rỡ trong những năm học vừa qua, đặc biệt là trường .................. trở thành trường chuẩn Quốc gia, được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng 2, trường trở thành lá cờ đầu trong phong trào dạy và học của huyện và tỉnh nhà. Trường .................. lại phải bùi ngùi nói lời chia tay với thầy giáo - Hiệu trưởng ...................... - Một người thầy đã có 43 năm làm việc hơn 36 năm tận tụy trong công tác giáo dục, đặc biệt là tại trường .................. nơi thầy công tác 5 năm. Thầy vừa là một người thầy mẫu mực, nhiệt huyết - một người cha nhân từ nhưng cũng hết sức nghiêm khắc. Thầy là người nhóm ngọn lửa yêu thương thắp sáng tâm hồn nhỏ bé của biết bao thế hệ học trò chúng em. Điều chúng em tôn trọng nhất ở thầy là tấm lòng nhà giáo luôn tận tụy hết mình vì học sinh thân yêu, sống thủy chung, tình nghĩa với mọi người, xem chúng em như những đứa con của mình vậy. Đặc biệt em luôn nhớ về những lời "mắng yêu" hay những nụ cười thân thiện, ánh mắt trìu mến, những cái gõ đầu nhẹ nhàng, đáng yêu của thầy. Giờ đây có lẽ hình ảnh thầy rảo bước trên sân trường chỉ là kỷ niệm. Em cũng như các bạn học sinh trong trường thật tự hào vì được là học sinh của thầy, được học dưới một mái trường đầy thân thiện do thầy làm hiệu trưởng.

Thầy ...................... thân mến

Trong dòng cảm xúc đầy lưu luyến này, em xin thay mặt cho hơn 800 bạn học sinh trong trường gửi tới thầy lời cảm ơn chân thành nhất, tận sâu từ trái tim mình với những công lao to lớn mà thầy đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của huyện nhà nói chung, cho trường .................. nói riêng.

Chúng em xin kính chúc thầy cùng gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Mong rằng dù đã nghỉ hưu nhưng thầy vẫn luôn dõi theo và dành những tình cảm tốt đẹp cho trường.Chúng em cũng xin hứa với thầy sẽ luôn cố gắng chăm ngoan, học giỏi, giữ vững và phát huy hơn nữa thành tích mà nhà trường đã đạt được khi thầy còn làm hiệu trưởng tại đây.

Vẫn biết rằng "Hội ngộ rồi chia ly" - đó là quy luật tất yếu của cuộc đời và con người, nhưng chúng em vẫn cảm thấy bồi hồi, xúc động biết bao. Từ đây, chúng em sẽ cảm thấy rất buồn vì thiếu vắng hình ảnh của thầy - một người thầy âm thầm lặng lẽ vì học sinh, những giờ chào cờ đầu tuần, chúng em sẽ không còn được nghe những lời động viên và nhắc nhở của thầy nữa, ngôi trường này sẽ trống vắng hơn khi thiếu bước chân thầy.

Công lao của thầy chúng em không thể kể xiết, không thể diễn tả bằng lời, chúng em chỉ biết ghi nhớ mãi trong trái tim mình. Chúng em xin gửi đến thầy lời tri ân sâu sắc nhất về một người thầy mà chúng em luôn kính trọng. "Thầy ơi. Chúng em xin cảm ơn thầy."

Và bây giờ chúng em chỉ muốn ước một điều:

Thời gian ơi xin dừng lại đừng trôi
Cho chúng con khoanh tay cúi đầu lần nữa
Gọi tiếng thầy với tất cả tin yêu.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 195
  • Lượt xem: 18.489
  • Dung lượng: 142,1 KB
Sắp xếp theo

    Chủ đề liên quan