LEGO Cube - Sự kết hợp hoàn hảo của những khối Lego trong thế giới Minecraft

Lego Cube là game mobile được xây dựng và phát triển bởi Tencent Games. Hiện game chỉ được phát hành dành riêng cho thị trường Trung Quốc, với tên gọi là Lego Unlimited.

Có thể nói, tới thời điểm hiện tại thì Lego Cube (Lego Unlimited) là game di động đầu tiên được phát triển dựa trên sự hợp tác chiến lược giữa LEGO Group và Tencent. Và đặc biệt, chỉ ngay từ những cái nhìn ban đầu, chắc chắn sẽ không ít người chơi liên tưởng ngay tới tựa game xây dựng thế giới mở - Minecraft.

Minecraft Minecraft cho Android Minecraft cho iOS

Lego Cube - Game xây dựng thế giới mở lai Minecraft

Nhân vật trong Lego Cube
Nhân vật trong Lego Cube

Trên thực tế điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi khi chơi Lego Cube, game thủ cũng sẽ sử dụng các khối xây dựng Lego để tạo ra các vật thể, công trình hay động vật, các phương tiện di chuyển, công cụ xây dựng hoặc con người - Những thứ mà người chơi Minecraft đã quá quen thuộc. Với những người chơi mới, có lẽ sẽ mất thời gian ban đầu để làm quen và định hướng. Nhưng ngay sau đó thôi, bạn có thể đủ khả năng để xây dựng cả một thế giới Lego trong mơ của mình.

Không chỉ đóng vai trò như một Đấng Cứu Thế, có thể tự do xây dựng, tạo ra các bản đồ riêng, tạo ra các nhân vật và cơ chế chơi của riêng mình, mà Lego Cube còn cung cấp cho người chơi các công cụ cực kỳ tuyệt vời nhưng lại rất dễ thao tác để có thể kết hợp, sáng tạo ra lối chơi của riêng mình. Game thủ có thể khai thác tài nguyên, vượt qua các thử thách, khó khăn, đối mặt nhiều tình huống bất ngờ khác. Từ đó, tạo nên cho game tính chân thật và hấp dẫn, lôi cuốn người chơi. Trải nghiệm của người chơi càng tốt, bạn càng giàu có càng có cơ hội xây dựng một thế giới phồn vinh, tráng lệ hơn của riêng bạn.

Xây dựng thế giới riêng, chơi game theo phong cách riêng của bạn
Xây dựng thế giới riêng, chơi game theo phong cách riêng của bạn

Nhà phát triển đã đưa vào Lego Cube rất nhiều chế độ chơi khác nhau để người chơi có thể tự do thưởng thức thế giới trò chơi này theo cách riêng của mình. Hiện tại, Lego Cube có tới hơn 100 chế độ chơi khác nhau, thuộc nhiều thể loại game để người chơi lựa chọn, như:

Ngoài những chế độ có sẵn như trên, game còn có rất nhiều bản đồ chơi đa dạng khác được thiết kế từ chính những người chơi của game. Điều này sẽ mang đến nhiều bất ngờ hơn, vì chỉ những người chơi mới biết điều gì là hấp dẫn, bất ngờ với chính họ.

Sáng tạo bản đồ riêng và phá vỡ quy tắc chơi game thông thường với Lego Cube
Sáng tạo bản đồ riêng và phá vỡ quy tắc chơi game thông thường với Lego Cube

Một điểm khác khiến Lego Cube là một trong những game được yêu thích nhất tại Trung Quốc, đó là game này khuyến khích người chơi khám phá, sáng tạo và học hỏi kiến thức từ chính game cũng như các game thủ khác trong trò chơi. Họ được quyền truy cập không giới hạn vào việc xây dựng và khám phá.

Hơn thế nữa, các trò chơi trong Lego Cube không bị ràng buộc bởi các quy tắc của một trò chơi truyền thống. Nên thay vì một lối chơi, một phong cách hoặc thiết lập quen thuộc, game thủ hoàn toàn có quyền phá vỡ và sáng tạo, chơi trò chơi này theo cách của riêng mình. Nói cách khác, sụ sáng tạo chính là cốt lõi còn trí tưởng tượng chính là giới hạn của Lego Cube.

  • 1.735 lượt xem
Cập nhật: 08/09/2019
Xem thêm: Lego Cube Lego
Sắp xếp theo