Mẹo giành chiến thắng trong các cuộc đua ở GTA Online 2022

Đua xe là một trong số hoạt động phổ biến nhất ở GTA Online. Dưới đây là cách bạn có thể giành chiến thắng khi đua xe dễ dàng hơn ở GTA Online.

Slipstream

Slipstreaming trong GTA 5

Rockstar đã đầu tư rất nhiều vào GTA 5. Người chơi có thể thực hiện cả “slipstreaming” trong khi đua xe, giốn như ở đời thực. Khi đua, nếu bạn ở phía sau, hãy cố gắng giữ cho xe của bạn ở đằng sau đối thủ cho tới khi thấy hai đường màu trắng xuất hiện. Giữ phương tiện nằm giữa hai đường cho phép bạn di chuyển nhanh hơn khoảng 10%, từ đó vượt qua ô tô đang dẫn đầu.

Sliptream là một hiện tượng thực tế xảy ra khi một ô tô ở đằng sau xe đang lao thẳng. Ô tô dẫn đầu sinh ra một luồng khí ở đằng sau xe khiến nó bị giảm tốc. Điều này tạo ra một vùng áp suất thấp cho xe đằng sau.

Tăng tốc khởi động

Tăng tốc khởi động trong GTA 5

Có một cơ chế mang tên Turbo Start ở GTA Online, cho người chơi tăng tốc ngay khi bắt đầu cuộc đua. Về cơ bản, bạn chỉ cần giữ nút tăng tốc trong thời gian đếm ngược, thả nó ra khi số 1 bắt đầu mờ dần và chỉ nhấn nó lần nữa ngay khi tín hiệu Go hiện ra.

Tránh đâm xe khác

Dù đâm có thể là ý tưởng hay bởi mọi người nghĩ rằng có thể gây tai nạn cho kẻ thù dễ dàng nhưng phương pháp này thường giảm tác dụng.

Nếu người chơi cố gắng bám đuôi đối thủ bằng cách va vào xe của họ ở bên phải hoặc trái, phương tiện có thể xoay tròn và mất đà. Điều này dễ tạo cho đối thủ khác cơ hội vượt qua bạn. Vì thế, cố gắng tránh đâm xem nếu đang phía phải chịu hậu quả.

Tránh vật cản

Ngoài đối thủ, bạn cũng cần để mắt tới đường đi ở phía trước và các ngã rẽ. 30 giây đầu tiên là quan trọng nhất. Người chơi cần cố gắng tránh hết mọi va chạm.

Va phải vật cản ít nhiều là nhân tố chính ảnh hưởng tới kết quả của cuộc đua. Bằng cách tránh va chạm không cần thiết, người chơi có thể duy trì tốc độ và giành chiến thắng.

Cách đua xe giành chiến thắng trong GTA 5

Chọn ô tô có gia tốc cao

Tốc độ không thực sự quan trọng nhất khi đua xe. Khả năng tăng tốc là điều bạn cần quan tâm. Đua xe ở GTA thường có rất nhiều ngã rẽ bất ngờ và khó xử lý. Hơn nữa, xe có khả năng tăng tốc thấp phải chịu rất nhiều thiệt hại nếu bị va phải các vật cản. Lời khuyên ở dhãy chọn một xe đua có khả năng tăng tốc cao với tốc độ tối đa trung bình

  • 103 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 18/08/2022
Xem thêm: GTA Online
Sắp xếp theo