5 tính năng thú vị trong Mùa Hè Rực Lửa của Crossfire Legends

Bản cập nhật Mùa Hè Rực lửa mang tới cho người chơi 4 chế độ chơi mới, cùng nhiều bản đồ mới cũng như vòng quay bá chủ. Nhưng chưa dừng lại ở đó, bản cập nhật này còn có thêm 5 tính năng "bí ẩn" khác không kém phần hấp dẫn, mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị cho mùa hè sôi động này. Mời các bạn cùng điểm qua 5 tính năng ẩn này nhé:

5 tính năng bí ẩn trong Mùa Hè Rực Lửa của Crossfire Legends

Đổi ảnh đại diện

Với kho hình đại diện đầy màu sắc, bản cập nhật Mùa Hè Rực Lửa này cho phép người chơi thỏa sức đổi ảnh đại diện theo sở thích của mình, thay thế cho anh chàng Blade quen thuộc. Chỉ cần nhấn vào phần Thông tin cá nhân, nhấn vào Thiết lập Avatar, rồi chọn ảnh đại diện mình thích và nhấn Đồng ý là xong.

Đổi ảnh đại diện

Shop trả góp

Tính năng trả góp giúp game thủ có thêm cơ hội sở hữu vũ khí vĩnh viễn. Nếu không có đủ Gem để mua vũ khí, người chơi có thể trả theo từng đợt, khi hoàn tất 3 đợt thành toán thì món vũ khí đó sẽ thuộc về bạn vĩnh viễn. Đây là tính năng được đông đảo game thủ mong chờ. Có rất nhiều loại vũ khí trong Shop trả góp cho bạn thoải mái lựa chọn, chỉ cần nhấn vào Chi tiết bạn sẽ biết thêm thông tin về vũ khí đó.

Shop trả góp

Tại đây, bạn sẽ biết thông tin trả góp loại vũ khí đó.

Chi tiết trả góp

Headshot tăng tỷ lệ nhận Gem

Trong bản cập nhật Mùa Hè Rực Lửa này, game thủ có thêm cơ hội nhận Gem miễn phí. Ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày để nhận 40 Gem, cứ mỗi lần Headshot mục tiêu thành công sẽ nhận được 1 Gem, tối đa 15 Gem/ngày. Cứ chăm chỉ thì chẳng mấy chốc lượng Gem của bạn sẽ tăng vù vù đấy.

Headshot

Đổi vũ khí thừa lấy GP

Tính năng đổi vũ khí thừa lấy GP là tính năng được đông đảo game thủ mong chờ nhất, đây chính là cơ hội cho game thủ dọn dẹp kho đồ của mình. Có những loại vũ khí không bao giờ dùng tới, vứt bỏ thì tiếc để lại thì chật kho đồ. Giờ đây, bạn có thể mang tất cả vũ khí không dùng tới, vũ khí trùng, vũ khí thừa đổi lấy GP một cách dễ dàng. Chỉ cần nhấn vào nút Thu hồi là nhận được GP.

Đổi vũ khí thừa lấy GP

Quay vòng quay Gem và GP miễn phí

Sau một khoảng thời gian nhất định, người chơi có thể quay vòng quay Gem và vòng quay GP miễn phí 1 lần. Chỉ cần canh thời gian là bạn có thêm cơ hội mua súng xịn rồi. Thật tuyệt vời phải không các bạn?

Vòng quay Gem
Vòng quay Gem miễn phí.

Vòng quay GP
Vòng quay GP miễn phí.

Nào hãy cập nhật phiên bản Mùa Hè Rực Lửa để trải nghiệm những tính năng hấp dẫn này cùng tựa game bắn súng Crossfire Legends cực đỉnh này!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 142 lượt xem
Cập nhật: 10/07/2017
Xem thêm: Crossfire Legends CrossFire
Sắp xếp theo