3 tính năng ẩn thú vị trên WhatsApp

WhatsApp thực sự là ứng dụng nhắn tin giàu tính năng. Rất nhiều trong số đó vô cùng hữu ích mà đôi khi bạn không nhận ra. Dưới đây là 3 tính năng ẩn trên WhatsApp.

1. Gửi ảnh chất lượng cao hơn

Chúng ta thường gửi ảnh qua tùy chọn “Gallery” và phải nén chúng để giảm dung lượng. Nếu muốn gửi ảnh ở chất lượng cao nhất trong WhatsApp, thay vào đó, hãy lựa chọn Document.

Dùng Document để gửi ảnh chất lượng tốt nhất qua WhatsApp
Dùng Document để gửi ảnh chất lượng tốt nhất qua WhatsApp

2. Ghim cuộc trò chuyện

Trò chuyện trong WhatsApp được phân loại theo tin nhắn nhận gần nhất, thế nhưng, bạn có một cách thiết lập một cuộc hội thoại nào đó luôn nằm trong danh sách ưu tiên.

Để ghim một cuộc trò chuyện, hãy tới cửa sổ chính của ứng dụng WhatsApp và giữ ngón tay trên khung chat mong muốn, rồi chạm vào icon hình đinh ghim. Muốn bỏ ghim? Rất đơn giản, chỉ cần lặp lại quá trình này. WhatsApp cho phép ghim tới 3 cuộc trò chuyện cùng lúc.

Ghim hội thoại quan trọng lên đầu WhatsApp
Ghim hội thoại quan trọng lên đầu WhatsApp

3. Đánh dấu tin nhắn yêu thích

Chắc chắn, có những lúc bạn muốn tìm lại những đoạn tán gẫu hài hước cùng bạn bè hay thông tin quan trọng nào đó khi thảo luận với đồng nghiệp phải không? Bạn có thể lưu chúng vào một cuốn sổ ghi chú riêng hoặc tuyệt hơn là đánh dấu yêu thích trong WhatsApp.

Để làm việc này, chạm vào tin nhắn muốn đánh dấu, sau đó, click vào biểu tượng ngôi sao. Tin nhắn yêu thích được lưu trong hội thoại tương ứng ở phần thông tin chung của nhóm. Bạn chỉ cần tìm kiếm “Featured Messages” là sẽ thấy chúng nằm trong đó.

Đánh dấu nội dung yêu thích trong tin nhắn WhatsApp

WhatsApp hiện vẫn đang không ngừng phát triển với nhiều cải tiến được thực hiện thường xuyên với hi vọng đánh bại Viber, Telegram, Facebook Messenger… Vì thế, chắc chắn bạn sẽ còn được tận hưởng nhiều chức năng thú vị khác trong tương lai.

Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn sử dụng WhatsApp hiệu quả hơn.

  • 695 lượt xem
Cập nhật: 11/10/2019
Xem thêm: WhatsApp
Sắp xếp theo