Hướng dẫn xóa tin nhắn Facebook Messenger tự động

Facebook Messenger là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí được nhiều người sử dụng hiện nay. Mới đây ứng dụng này cũng đã cho ra mắt tính năng Vanish Mode, để tin nhắn tự động biến mất mà không cần phải xóa bỏ tin nhắn Messenger thủ công như trước nữa.

Khi bật chế độ này, màn hình tin nhắn sẽ chuyển sang một giao diện khác và chúng ta sẽ nhắn tin như bình thường, khi thoát khỏi chế độ này thì toàn bộ nội dung tin nhắn mà mình vừa gửi sẽ bị biến mất. Sau đây, sẽ là các bước để xóa tin nhắn Facebook Messenger tự động, xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết.

Tải Facebook Messenger trên Android Tải Facebook Messenger trên iOS

Hướng dẫn tự động xóa tin nhắn trên Facebook Messenger

Bước 1: Để có thể sử dụng tính năng mới này thì trước tiên chúng ta sẽ phải cập nhật phiên bản mới của Facebook Messenger.

Chú ý: Hiện tại, tính năng này chỉ mới áp dụng trên một số tài khoản Facebook.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, mở một cuộc trò chuyện bất kỳ mà bạn muốn thiết lập tự động xóa tin nhắn.

Bước 3: Trong phần tin nhắn, hãy vuốt màn hình từ dưới lên trên, để màn hình Messenger lúc này chuyển về chế độ Turn on Vanish Mode.

Bước 4: Bây giờ, chúng ta sẽ nhắn tin cho bạn bè như giao diện bình thường của Messenger.

Chế độ xóa tin nhắn Messenger tự động

Bước 5: Để có thể xóa được cuộc trò chuyện trên Messenger, thì người dùng chỉ cần vuốt màn hình tin nhắn từ dưới lên trên hoặc chạm vào thông báo Turn off Vanish Mode.

Bước 6: Lúc này giao diện của Facebook Messenger sẽ trở lại như bình thường và đoạn tin nhắn mà mình gửi đi sẽ bị biến mất.

Xóa tin nhắn tự động

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 314 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 14/11/2020
Xem thêm: Facebook Messenger Facebook
Sắp xếp theo