Cách xóa toàn bộ tin nhắn nhóm trên WhatsApp

Các cuộc trò chuyện trên WhatsApp luôn được bảo mật khá cao, đặc biệt các trò chuyện nhóm trên ứng dụng chat luôn khiến người dùng vô cùng an tâm. Chính vì WhatsApp luôn được coi như là ứng dụng nhắn tin miễn phí an toàn nhất hiện nay.

Tải WhatsApp cho iOS Tải WhatsApp cho Android

Trong các cuộc trò chuyện nhóm trên WhatsApp có rất nhiều tin nhắn được gửi đến từ các thành viên khiến ứng dụng dần trở nên chậm chạp, chính vì vậy hãy thường xuyên làm trắng các nhóm chat để WhatsApp đạt được hiệu năng tốt nhất. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để xóa các tin nhắn trong nhóm mà không gây ảnh hưởng đến việc theo dõi nhóm của bạn.

Các xóa các tin nhắn nhóm trên WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện chính của ứng dụng WhatsApp hãy nhấn chọn đến 1 nhóm mà bạn muốn xóa tin nhắn, sau đó nhấn chọn tiếp vào tên nhóm đó - ở trên cùng của nhóm.

Bước 2:

Cửa sổ Thông tin nhóm xuất hiện hãy kéo xuống phía dưới để tìm dòng chữ Làm trắng cuộc trò chuyện.

Ngay sau đó sẽ có 1 thông báo nhỏ xác nhận việc bạn muốn xóa các tin nhắn trong nhóm, nhấn Xóa tất cả tin nhắn để đồng ý.

Quay về nhóm chat đó, bạn sẽ thấy toàn bộ tin nhắn đã được xóa toàn bộ, tất cả tin nhắn từ trước đến nay được làm trắng hoàn toàn.

Video xóa các tin nhắn nhóm trên WhatsApp

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách xóa hoàn toàn tin nhắn trên nhóm chat của WhatsApp. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng dọn dẹp được các group chat trên WhatsApp 1 cách nhanh chóng với bài viết này.

  • 2.168 lượt xem
Cập nhật: 28/06/2019
Xem thêm: whatsapp
Sắp xếp theo